Tin mới

Dân mạng cạn lời với quảng cáo đầy phản cảm: 'Vợ bạn mất ngủ là do nghiệp chướng, trời đày'

Thứ năm, 18/02/2021, 15:37 (GMT+7)

Quảng cáo từ một thương hiệu dược nổi tiếng đang khiến dân tình phản ứng rất dữ dội vì thông điệp truyền tải quá đỗi phản cảm, gây ảnh hưởng lớn đến người xem.

Quảng cáo là một trong những phương pháp marketing để các nhãn hàng có thể tiếp cận được người dùng. Trong khoảng 30 giây, các nhãn hàng này sẽ phải làm nhiệm vụ truyền tải thông điệp sao cho ngắn gọn, cô đọng và xúc tích nhất để người dùng có thể có ấn tượng ban đầu và sử dụng sản phẩm của mình.

Chính điều đó đã khiến nhiều quảng cáo truyền tải thông điệp có phần phản cảm, gây cảm giác khó chịu cho người xem. Mới đây, một thương hiệu dược nổi tiếng đã lại bị dân tình lên án vì đoạn lời thoại không phù hợp với ý định giới thiệu thuốc bổ thần kinh.

Dân mạng cạn lời với quảng cáo đầy phản cảm: 'Vợ bạn mất ngủ là do nghiệp chướng, trời đày' - Ảnh 1

Theo đó, bối cảnh video là 2 người đàn ông nói chuyện với nhau về việc dùng thuốc nhưng lại có phần lời thoại khá gây sốc khi nói một ai đó "do nghiệp chướng từ kiếp trước" cho nên mới bị trời đày không cho tin dùng sản phẩm của hãng.

  • Anh và mẹ uống thuốc thường xuyên nên đến nay đã ngủ ngon nhưng vợ anh vẫn mất ngủ vì nhất quyết không chịu uống. Không biết phải giải quyết thế nào!
  • Dân mạng cạn lời với quảng cáo đầy phản cảm: 'Vợ bạn mất ngủ là do nghiệp chướng, trời đày' - Ảnh 2

Anh và mẹ anh cùng mất ngủ kinh niên, đều phải uống thuốc như nhau. Thấy chồng và mẹ uống thuốc hoạt huyết mà ngủ ngon thì vợ anh cũng trí thức, cũng tiến sĩ như anh đáng lẽ phải uống ngay nhưng lại không chịu uống thì chỉ có thể là do nghiệp chướng nặng từ kiếp trước, trời đày không cho chị ấy tin tưởng vào thuốc để phải chịu mất ngủ kinh niên suốt đời. Nếu vậy có mà trời khuyên.

Dân mạng cạn lời với quảng cáo đầy phản cảm: 'Vợ bạn mất ngủ là do nghiệp chướng, trời đày' - Ảnh 3

Có thể hiểu thông điệp trong đoạn quảng cáo này là để khuyên nhủ người nhà sử dụng thuốc để có được giấc ngủ chất lượng nhất. Thế nhưng những đoạn hội thoại trong cuộc nói chuyện này lại gây sự phản cảm, khó chịu cho người xem. 

Sự bức xúc của khán giả trước đoạn hội thoại phản cảm từ nhãn hàng
Sự bức xúc của khán giả trước đoạn hội thoại phản cảm từ nhãn hàng

Được biết, sau vài ngày phát sóng, đoạn quảng cáo đã bị gỡ hoàn toàn khỏi hệ thống. Có lẽ, một là do có quá nhiều sự phản ánh từ khán giả hoặc chính thương hiệu này cũng đã nhận thấy sự không ổn trong cách làm nội dung nên mới có động thái như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news