Tin mới

Diện mạo xinh đẹp của 2 con gái lớn nhà 'cô Xuyến' Hoàng Yến

Thứ năm, 18/02/2021, 16:07 (GMT+7)

Trước khi kết hôn và đi đến chia tay người chồng thứ 4, 'cô Xuyến' Hoàng Yến của 'Về nhà đi con' còn có 2 cô con gái xinh đẹp nay đều đã trưởng thành.

Mới đây, nữ Diễn viên Hoàng Yến, người đảm nhận vai 'cô Xuyến' trong Về nhà đi con đã xác nhận ly hôn với người chồng thứ 4. Đáng chú ý, nữ diễn viên đã bị người chồng cũ tố cáo Ngoại tình khi công việc kinh doanh của anh đang gặp khó khăn.

Tuy nhiên trước lời tố cáo của chồng cũ, Hoàng Yến lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định cả hai đã có quyết định thuận tình ly hôn bởi cuộc hôn nhân này từ lâu đã không còn hạnh phúc.

Hoàng Yến bên người chồng thứ 4 và 2 con gái lớn
Hoàng Yến bên người chồng thứ 4 và 2 con gái lớn

Trước khi đi đến kết hôn và có với người chồng thứ 4 một cô con gái nhỏ, Hoàng Yến cũng từng có nhiều lần đổ vỡ hôn nhân và có 2 cô con gái xinh đẹp. Được biết, cô con gái đầu của 'cô Xuyến' sinh năm 1993, tên là Dương Mạc Yến My và là cựu sinh viên của trường Đại học Thăng Long.

Hoàng Yến và con gái đầu Yến My
Hoàng Yến và con gái đầu Yến My

Yến My được nhân xét là sở hữu ngoại hình xinh đẹp giống mẹ Hoàng Yến với nước da trắng ngần, vẻ đẹp sắc sảo. Đặc biệt, cô nàng còn thừa hưởng khả năng nghệ thuật của mẹ khi đã từng 'bỏ túi' một vài vai diễn trong các bộ phim như: Những người độc thân vui vẻ, Những phóng viên vui nhộn, Chuyện chúng mình...

Không chỉ dừng lại với hoạt động diễn xuất, Yến My còn yêu thích ca hát và từng thử sức ở các cuộc thi: VietNam Idol 2012, The Voice 2017. Trước đó, Yến My từng tham gia Miss teen 2011.

Diện mạo xinh đẹp của 2 con gái lớn nhà 'cô Xuyến' Hoàng Yến - Ảnh 1
Diện mạo xinh đẹp của Yến My
Diện mạo xinh đẹp của Yến My

Hiện tại, Yến My đã yên bề gia thất. Cô cùng chồng của mình hiện đang làm giáo viên cho trung tâm Kỹ năng sống tại Hà Nội.

Yến My hiện đã yên bề gia thất
Yến My hiện đã yên bề gia thất

Sau Yến My, Hoàng Yến có cô con gái thứ hai là Yến Minh, sinh năm 2001. Yến Minh là cựu học sinh trường THPT Lomonoxop (Hà Nội). Giống chị gái, Yến Minh thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ nên có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. 

Hoàng Yến và con gái thứ 2 Yến Minh
Hoàng Yến và con gái thứ 2 Yến Minh

Tuy nhiên, không theo con đường nghệ thuật, Yến Minh sau khi tốt nghiệp cấp 3 đã theo đuổi con đường học tập. Cô bé cũng khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư của mình khi trên trang cá nhân thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh vui tươi bên bạn bè.

Yến Minh xinh đẹp ở tuổi 20
Yến Minh xinh đẹp ở tuổi 20

Mặc dù Hoàng Yến có cuộc sống hôn nhân lận đận, thế nhưng với sự quan tâm, yêu thương con cái trong suốt thời gian qua, cô chính là người hùng và là thần tượng trong lòng 2 cô con gái của mình. Nữ diễn viên Hoàng Yến cũng rất tự hào về 2 cô con gái xinh xắn và giỏi dang của mình. 

Diện mạo xinh đẹp của 2 con gái lớn nhà 'cô Xuyến' Hoàng Yến - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news