Tin mới

Drama 'căng đét': Trịnh Sảng nghi bí mật đăng ký kết hôn với Trương Hàn khiến netizen sốc nặng

Thứ năm, 18/02/2021, 16:39 (GMT+7)

Sau bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ con của Trịnh Sảng, nhiều tin đồn gây sốc lại xuất hiện thậm chí còn kéo thêm người cũ.

Sau bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con của Trịnh Sảng, những thông tin liên quan đến nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, trang QQ của Trung Quốc bất ngờ chia sẻ một bài viết với nội dung "Trịnh Sảng và Trương Hàn chính thức tái hợp, thậm chí còn bí mật đi đăng ký kết hôn" khiến netizen sốc nặng.

Trịnh Sảng bị đồn bí mật quay lại với Trương Hàn. Ảnh QQ
Trịnh Sảng bị đồn bí mật quay lại với Trương Hàn. Ảnh QQ
Bằng chứng bí mật kết hôn của Trịnh Sảng. Ảnh QQ
Bằng chứng bí mật kết hôn của Trịnh Sảng. Ảnh QQ

Sau khi nghe tin fan của cặp này đã bùng nổ bình luận bởi trong quá khứ, cả hai có mối tình sâu đậm nhưng sau đó đã chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. 

Đây không phải lần đầu tiên Trương Hàn và Trịnh Sảng bị đồn tái hợp. Trước dso, trong một sự kiện, Trịnh Sảng bị soi hình ảnh đeo nhẫn tình nhân với Trương Hàn ở 2 sự kiện khác nhau. Tuy nhiên, cũng trong chính bài viết này, trang QQ lại cho rằng không có chuyện cả hai hoà giải, tái hợp, đây chỉ là một tin đồn cũ được đem ra "đào" lại mà thôi. 

Trước đó, Trịnh Sảng cũng bị đồn quay lại với Trương Hàn. Ảnh QQ
Trước đó, Trịnh Sảng cũng bị đồn quay lại với Trương Hàn. Ảnh QQ

Tuy nhiên, Trương Hàn đã đưa ra phản hồi gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ: "Không liên lạc, không tái hợp". Dường như nam diễn viên quyết tâm không muốn quay lại với tình cũ Trịnh Sảng.

Thời điểm hiện tại, sau bê bối của Trịnh Sảng với Trương Hằng, Trương Hàn vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ Cộng đồng mạng.

Trương Hàn và Trịnh Sảng từng có thời gian yêu nhau sau khi hợp tác chung trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng năm 2009. Chuyện tình của họ được nhiều người ủng hộ nhưng sau 5 năm bên nhau, cả hai tuyên bố chia tay. Tuy nhiên nguyên nhân cụ thể lại không được nhân vật chính tiết lộ.

Trương Hàn và Trịnh Sảng thời còn mặn nồng. Ảnh Sina
Trương Hàn và Trịnh Sảng thời còn mặn nồng. Ảnh Sina

Sau khi chia tay, Trương Hàn có hẹn hò với "mỹ nữ Tân Cương" Cổ Lực Na Trát nhưng chuyện tình này nhận được nhiều phản ứng trái chiều của dân mạng.Họ bị chỉ trích và tố Trương Hàn là "tra nam" và Cổ Lực Na  Trát là "tiểu tam" trong khi đó, Trịnh Sảng lại trở thành nạn nhân có đường tình éo le vì gặp phải một người đàn ông không xứng đáng.

Trương Hàn đã công khai yêu 'Mỹ nhân Tân Cương' Cổ Lực Na Trát.
Trương Hàn đã công khai yêu 'Mỹ nhân Tân Cương" Cổ Lực Na Trát.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news