Tin mới

Hé lộ 'mỏ vàng' giúp tỷ phú Phạm Nhật Vượng đem về doanh thu khổng lồ, bỏ xa nhiều đối thủ

Thứ năm, 18/02/2021, 10:36 (GMT+7)

Sự vươn lên của sức trẻ, được tiếp cận khoa học kĩ thuật tiên tiến đã giúp "con cưng" dù vẫn còn non trẻ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trở thành "mỏ vàng", đem về doanh thu khổng lồ. 

Vinfast - thương hiệu xe "made in Vietnam" là "đứa con tinh thần" được tỷ phú Phạm Nhật Vượng đặt nhiều kỳ vọng cũng như tâm huyết sáng lập. Không phụ sự mong đợi, dù chỉ mới ra mắt từ năm 2019 nhưng hãng xe tân binh đã thể hiện được sức trẻ cũng thư tham vọng lớn của mình trong thị trường xe 4 bánh. 

Vinfast chính là 'mỏ vàng' giúp tỷ phú Phạm Nhật Vượng đem về doanh thu khổng lồ, bỏ xa nhiều đối thủ
Vinfast chính là 'mỏ vàng' giúp tỷ phú Phạm Nhật Vượng đem về Doanh thu khổng lồ, bỏ xa nhiều đối thủ

Theo thống kê doanh số tháng 1/2021 được VinFast công bố, hãng xe Việt đã bán được gần 3.000 xe. Trong đó, chi tiết bao gồm 1.746 xe Fadil, 567 xe Lux A2.0 và 488 xe Lux SA2.0. Vinfast Fadil vẫn là "át chủ bài" nhận được rất nhiều sự yêu thích, tin tưởng lựa chọn của khách hàng suốt thời gian qua.

Năm 2020 là năm đầu tiên dịch bệnh khiến cho mọi mặt của nền kinh tế chịu ảnh hưởng, tuy nhiên Vinfast lại trở thành đóa hoa nở rực rỡ khi doanh số không ngừng tăng nhờ các Chính sách ưu đãi được lòng khách hàng. Vinfast Fadil vẫn là dòng xe bán chạy nhất, bên cạnh đó 2 mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 liên tiếp giữ phong độ đứng đầu phân khúc.

Thông kê cho thấy, năm 2020, Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng leo top 4 với 30.000 xe được bán ra trong một năm, chỉ đứng sau các ông lớn như TC Motor, Thaco, Toyota và bỏ xa các đối thủ sừng sỏ một thời như Ford hay Honda.

Hé lộ 'mỏ vàng' giúp tỷ phú Phạm Nhật Vượng đem về doanh thu khổng lồ, bỏ xa nhiều đối thủ - Ảnh 1

Ghi nhận từ các cuộc khảo sát khách hàng cho thấy thực tế nhu cầu của khách hàng còn cao hơn nhiều, chính vì vậy hãng xe Việt quyết tâm dù năm 2021 dịch bệnh vẫn còn phức tạp nhưng hãng vẫn nỗ lực đẩy mạnh sản xuất để đáp ứng đơn đặt hàng của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

Lý giải về "cơn sốt" Vinfast hiện nay có thể đưa ra 2 yếu tố chính là chất lượng và chính sách về giá phù hợp với túi tiền của khách hàng. Mới đây, chất lượng xe của hãng còn được nâng lên một tầm cao mới khi đạt giải thưởng "Hãng xe mới có cam kết cao về an toàn", thuộc hạng mục Excellent Award do tổ chức ASEAN NCAP trao tặng.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 17/2: VinFast đạt giải thưởng 'khủng', Cận cảnh Rolls-Royce Phantom nội thất gỗ Koa duy nhất thế giới

Chưa hết, loạt xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 còn đạt chứng nhận 5 sao về độ an toàn, Fadil đạt 4 sao. Tại Việt Nam, dù là tân binh mới gia nhập nhưng VinFast lại xuất sắc là một trong số rất ít thương hiệu ô tô sở hữu danh mục sản phẩm với 100% đạt chứng nhận an toàn ở mức cao của ASEAN NCAP.

Mới đây, hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng còn chính thức công bố chiến lược trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu và giới thiệu 3 dòng ô tô SUV điện thông minh đầu tiên có khả năng tự hành cấp độ 2-3. Các dòng xe này sẽ được các tổ chức hàng đầu thế giới kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn ở mức cao nhất trước khi chính thức bán ra vào các năm 2021 và 2022.

Trong đó, Vinfast Fadil chính là 'át chủ bài'
Trong đó, Vinfast Fadil chính là "át chủ bài"

Được biết, bước sang năm 2021, Vinfast vẫn có những chính sách về giá hấp dẫn cho khách hàng. Cụ thể như chính sách "Trước bạ 0 đồng" cho hai dòng xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đến hết ngày 28/2/2021, các ưu đãi sẽ trừ thẳng vào giá bán. Như vậy, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu VinFast Lux A2.0 chỉ từ 881 triệu đồng và Lux SA2.0 chỉ từ 1,226 tỷ đồng...; chương trình miễn phí vay lãi 2 năm...

Song song với các ưu đãi lớn về giá, năm 2021 Vinfast vẫn áp dụng đồng thời các chương trình bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km đầu tiên (áp dụng với dòng xe Lux), dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, sử dụng voucher Vinhomes để mua xe VinFast, "Đổi cũ lấy mới" hỗ trợ tới 50 triệu đồng hay miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các Trung tâm thương mại Vincom và Khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc...

Chỉ một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường nhưng có thể thấy, hãng xe Việt đã khẳng định được sức trẻ của mình, xứng đáng là "mỏ vàng" được tỷ phú Phạm Nhật Vượng kỳ vọng, tin tưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news