Tin mới

Hòa Minzy trở thành sao Việt đầu tiên quyên góp 50 triệu đồng cho Hải Dương chống dịch

Thứ năm, 18/02/2021, 19:50 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Hòa Minzy ủng hộ tiền hỗ trợ người dân chống dịch Covid-19.

Giữa lúc dịch bệnh đang bùng phát ở Hải Dương hết sức phức tạp khiến cả tỉnh phải thực hiện biện pháp giãn cách xã hội. Người dân cả nước cùng hướng về nơi đây, trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng. Mới đây, Hòa minzy đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ mình đã gửi số tiền đến cấp cao ở Hải Dương với mục đích hỗ trợ người dân chống dịch bệnh.

“Hoà Minzy xin được ủng hộ Tỉnh Hải Dương 50 triệu cho công tác phòng chống dịch Covid. Nghệ sĩ chúng em cũng bị huỷ mọi show diễn và công việc từ 20 Tết đến nay, cả tháng rồi không có việc làm nên mọi người thông cảm dù biết số tiền là ít nhưng mong vừa hỗ trợ được phần nào về vật chất vừa lan toả được sự quan tâm của mọi người tới với Hải Dương . Hi vọng tất cả chúng ta khai báo y tế trung thực, bịt khẩu trang, khử khuẩn đầy đủ. Cầu mong tất cả mọi người được Bình An và sớm quay trở lại cuộc sống như xưa”, Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy là sao Việt đầu tiên trong đợt này hỗ trợ Hải Dương . Ảnh: FBNV
Hòa Minzy là sao Việt đầu tiên trong đợt này hỗ trợ Hải Dương . Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ còn chụp cụ thể hóa đơn chuyển tiền. Ảnh FBNV
Nữ ca sĩ còn chụp cụ thể hóa đơn chuyển tiền. Ảnh FBNV

Trước đó, Hòa Minzy đã đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ của các mạnh thường quân để ủng hộ Hải Dương.

“Vậy là coi như Tết năm nay đã kết thúc rồi, buồn và thương cho rất nhiều con người đã mất Tết vì vẫn đang phải cách ly. Đặc biệt các lực lượng tuyến đầu đang gồng mình chống dịch, bảo vệ và chữa trị cho các bệnh nhân! Rất nhiều các tỉnh thành, kể cả Bắc Ninh quê Hoà cũng đang có ca bệnh nhưng mọi thứ tạm thời được kiểm soát rồi”, Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy là nghệ sĩ thường xuyên làm từ thiện.
Hòa Minzy là nghệ sĩ thường xuyên làm Từ thiện.

Theo đó, Hòa Minzy cho biết bản thân đã ủng hộ một phần nhỏ đến Hải Dương và kêu gọi khán giả, mạnh thường quân cùng nhau quyên góp: “Hôm nay Hoà xin được dành sự quan tâm đặc biệt hơn với tâm dịch Hải Dương. Chia sẻ với mọi người, Hải Dương là quê của Bà Nội Hoà, là cả tuổi thơ tràn đầy tiếng cười và tình yêu thương ông bà, cô bác dành cho Hoà. Giờ đây nhìn người thân của mình như vậy thực sự rất xót. Tình hình tại Hải Dương đang căng thẳng, Hoà cũng muốn được góp chút ít tấm lòng mình tới bà con nơi đây. Mong góp gió thành bão để hỗ trợ mọi người, chỉ hi vọng mọi thứ sớm kết thúc!”,

Đây không phải lần đầu tiên Hòa Minzy làm từ thiện. Không chỉ tích cực ủng hộ việc phòng chống dịch, thì Hòa Minzy còn kêu gọi giúp đỡ những hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong đợt dịch trước thì các thành viên nhà Hoa Dâm Bụt cũng đã tận tay đi gửi tiền quyên góp chống dịch. (Ảnh: FBNV)
Trong đợt dịch trước thì các thành viên nhà Hoa Dâm Bụt cũng đã tận tay đi gửi tiền quyên góp chống dịch. (Ảnh: FBNV)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news