Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 29: Kiên quyết rời Cao Dược, từ bỏ kế hoạch trả thù để níu kéo Châu

Thứ năm, 18/02/2021, 14:03 (GMT+7)

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 29, Châu một lần nữa khước từ Kiên và thẳng thắn cho anh biết, cô sẽ không bao giờ trở lại với tình cũ.

Trong tập 28, Kiên có vẻ nhẹ nhỏm hơn và đến gặp Châu nói rằng anh sẽ rời khỏi Cao Dược để có thể bước vào cuộc sống của cô một lần nữa. Tuy nhiên, bất ngờ là Châu tỏ vẻ dửng dưng trước quyết định của Kiên nhưng trong lòng cô chắc cũng xao động. Nhưng sau đó ở hầm xe Châu lại nhìn thấy cảnh Kiên hẹn Minh và hai người nói gì đó với nhau.

Kiên đã 'động lòng' với Châu. Ảnh: chụp màn hình
Kiên đã "động lòng" với Châu. Ảnh: chụp màn hình

Sau tất cả, Kiên đã nhận ra Châu là chân ái của đời mình, anh quyết định dừng lại âm mưu thôn tính Cao Dược để theo đuổi lại hạnh phúc của mình một lần ữa. Hoàng cũng đã hiểu cho Kiên khi anh đưa ra quyết định này. Về phía Châu, dù lòng xao động nhưng Châu lại bất ngờ khước từ Kiên khi chứng kiến mẹ anh ôm chầm lấy Minh và gọi cô là con dâu.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 29, bà Bạch Cúc vui mừng vì Châu đã dứt khoát với Kiên và nói thẳng với con gái nghi ngờ rằng Kiên là hiểm hoạ đối với Cao Dược. Ở một tình huống khác, Minh và Hoàng đi thăm vườn dược liệu, Hoàng không may bị rắn cắn.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hoàng dù bị thương nhưng vẫn ra sức tán tỉnh Minh, mặc kệ sự “ngó lơ” của cô nàng: "Tôi cũng giống con rắn, nếu anh cứ nhảy bổ vào lãnh địa của tôi, tôi cũng sẽ làm anh bị thương". Đáp lại, Hoàng ôm chân Minh, còn “không biết ngại”: "Đây, em cắn đi. Tôi đồng ý đứng im cho em cắn. Nếu em cắn, tôi chết cũng cam tâm".

Hướng dương ngược nắng tập 29 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay (18/2).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news