Tin mới

Huỳnh Anh gặp biến bị tung bằng chứng lật kèo sau khi làm người đi đường nhập viện

Thứ năm, 18/02/2021, 08:44 (GMT+7)

Thông tin và đoạn clip ghi lại sự việc Huỳnh Anh mở cửa xế sang trên đường khiến người đi đường nhập viện, còn lật kèo tiền đền bù đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Đêm ngày 17/2, mạng xã hội xôn xao khi một người đăng tải bài viết kèm clip về sự việc diễn viên Huỳnh Anh mở cửa xế sang sai khiến một người đi đường phải nhập viện.

Huỳnh Anh bị tố lật kèo tiền đền bù. Ảnh internet
Huỳnh Anh bị tố lật kèo tiền đền bù. Ảnh internet

Theo người đăng, nạn nhân là em trai của mình. Sự việc xảy ra vào đêm mùng 4 Tết tại đường Tràng Thi, Hà Nội. Khi dừng xe, Huỳnh Anh có mở cửa bước ra và khiến em trai của người đăng bài phải nhập viện.

Huỳnh Anh tại hiện trường vụ việc. Ảnh internet
Huỳnh Anh tại hiện trường vụ việc. Ảnh internet

Điều đáng chú ý, người nhà của nạn nhân cho biết, khi công an đến thì Huỳnh Anh chấp nhận hòa giải. Tuy nhiên, sau khi phía gia đình nạn nhân đưa bill về thì nam diễn viên điển trai này là lật kèo:

"Công an ra bạn ấy nói hòa giải, em tôi đi sửa xe hết bao nhiêu tiền về gửi hóa đơn bạn ấy thanh toán. Bây giờ gửi hóa đơn bạn ấy nói xe máy đi sai làn, nếu đòi bồi thường xe máy thì bạn ấy sẽ đền xe máy, còn em tôi phải bồi thường cánh cửa ô tô cho bạn ấy vì em tôi đi sai làn. Các anh chị cho hỏi, em nhà tôi có đi sai không để còn xin lỗi bạn ý? Còn nếu em không sai để tôi cho bạn ý sáng nhất Facebook luôn. Nghĩ là mang cái mác viên ra bắt nạt trẻ con được chắc?".

Huỳnh Anh gặp biến bị tung bằng chứng lật kèo sau khi làm người đi đường nhập viện - Ảnh 1
Huỳnh Anh gặp biến bị tung bằng chứng lật kèo sau khi làm người đi đường nhập viện - Ảnh 2
Đoạn tin nhắn của Huỳnh Anh và gia đình nạn nhân. Ảnh internet
Đoạn tin nhắn của Huỳnh Anh và gia đình nạn nhân. Ảnh internet

Giữa căng thẳng của Huỳnh Anh và gia đình nạn nhân, bạn gái nam diễn viên là MC Bạch Lan Phương đã ra mặt giải quyết mọi chuyện ổn thỏa và vui vẻ. 

Huỳnh Anh được xem là mỹ nam đa tình, đào hoa trong làng giải trí Việt. Trước đây, nam diễn viên từng có mối tình trai tài gái sắc với Á hậu viên Hoàng Anh. Cặp đôi đã có nhiều năm hẹn hò và tưởng như sẽ nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, sau đó, Huỳnh Anh và Á Hậu Hoàng Anh chia tay trong nuối tiếc.

Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương. Ảnh internet
Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương. Ảnh internet

Chẳng bao lâu sau, Huỳnh Anh lại công khai hẹn hò với bạn gái nóng bỏng. Và mối tình cũng chỉ thoáng qua rồi kết thúc. Cách đây không lâu, nam diễn viên điển trai công khai yêu bà mẹ đơn thân Hồng Quế. Vừa mới công khai không bao lâu thì cả hai lại "đường ai nấy đi".

>> Xem thêm: Hải Tú quyết 'chơi bài lì' đến cùng dù Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đã chịu ra mặt khiến anti-fan lộ rõ sự yếu sức

Kể từ khi công khai yêu Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh không ngại thể hiện sự cưng chiều, chăm sóc bạn gái như "trứng mỏng". Nam diễn viên và người tình cũng vô tư có những hành động thân mật mỗi khi chung đôi. Được biết, Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, cô là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news