Tin mới

Hyundai Santa Fe đạt giải 'Xe mới tốt nhất 2021'

Thứ năm, 18/02/2021, 18:03 (GMT+7)

Mới đây trên tạp chí Autotrader trao giải thưởng Best New Cars For 2021, Hyundai Santa Fe vinh dự được nhận giải thưởng: Xe mới tốt nhất 2021.

Santa Fe vinh dự là một trong 12 mẫu xe gồm cả ô tô con, xe tải và SUV nhận được giải thưởng uy tín từ Autotrader. Những cải tiến đáng kể của Hyundai được các biên tập viên Autotrader đánh giá khá tốt trong việc mẫu Santa Fe Hyundai góp phần trong việc phát triển SUV và hệ truyền động hybrid, đã đến lúc cả hai nên kết hợp với nhau. Nội thất của Santa Fe cũng khá nổi bật. Hyundai mỗi ngày càng trở nên cao cấp hơn qua những lần nâng cấp.

Hyundai Santa Fe đạt giải 'Xe mới tốt nhất 2021' - Ảnh 1

Theo Olabisi Boyle, Phó Chủ tịch phụ trách mảng Kế hoạch sản phẩm và chiến lược di động của Hyundai Motor Bắc Mỹ cho hay: Hyundai luôn tiếp nhận ý kiến đóng góp từ người dùng để nỗ lực phát triển và cải tiến sản phẩm, Santa Fe 2021 bản nâng cấp thể hiện rõ cam kết của nhà sản xuất về điều này. Niềm vui và sự vinh dự là những cảm xúc của nhà sản xuất khi được các đơn vị truyền thông hàng đầu vinh danh với giải thưởng Xe mới tốt nhất năm 2021 của Autotrader như một minh chứng công nhận sự xuất sắc của Santa Fe.

Hyundai Santa Fe đạt giải 'Xe mới tốt nhất 2021' - Ảnh 2

Hyundai Santa Fe mới được cải tiến đáng kể về thiết kế đem lại một diện mạo hoàn toàn mới. Với hệ thống đèn pha và đèn hậu được tái thiết kế hiện đại hơn, hệ truyền động hybrid mới cùng hệ dẫn động tất cả các bánh với nhiều tính năng an toàn và tiện lợi mới hỗ trợ tối đa cho người lái.

Đây là lần đầu tiên, Hyundai cho ra mắt phiên bản Calligraphy cao cấp mới dành cho mẫu Santa Fe. Phiên bản mang đến cho người dùng một khoang lái sang trọng với ghế ngồi bọc da Nappa, tựa đầu bằng da lộn, hệ thống đèn viền nội thất mở rộng. Không những vậy, biến thể đầu bảng Calligraphy còn thiết kế với màn hình HUD đa màu sắc cùng với lưới tản nhiệt độc đáo và mâm xe 20 inch độc quyền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai Santa Fe