Tin mới

iPhone 13 sẽ thêm tính năng siêu hot khiến iFan phát cuồng

Thứ năm, 18/02/2021, 08:53 (GMT+7)

Theo trích dẫn từ một báo cáo của EverythingApplePro, Max Weibach cho biết iPhone thế hệ kế tiếp sẽ có màn hình 120 Hz và chức năng Always On Display (chức năng luôn bật).

Tương tự như trên Apple Watch, iPhone 13 cũng sẽ được trang bị màn hình LTPO, điều này giúp cho thiết bị có màn hình luôn bật mà không tốn pin. Tuy nhiên, báo cáo gần như không để lại điều gì để có thể tưởng tượng khi nói đến iPhone thế hệ tiếp theo, thậm chí còn nói rằng thay vì gọi là iPhone 13 thì sẽ có tên gọi là iPhone 12s. Đây cũng là báo cáo được đưa ra bởi các nguồn tin rò rỉ từ các nguồn khác như Ming-Chi Kuo, Jon Prosser và WSJ.

iPhone 13 sẽ thêm tính năng siêu hot khiến iFan phát cuồng - Ảnh 1

Theo Weinbach, iPhone 13 cũng sẽ có khung máy tương tự như iPhone 12 mặc dù dày hơn 0,26mm. Nhưng theo nguồn tin từ Prosser, có thể thiết bị sẽ được Apple loại bỏ cổng Lightning để hỗ trợ sạc không dây. Prosser cũng cho biết, khả năng 70% điều này sẽ trở thành sự thật và Weinbach cho rằng Apple đang đưa nam châm MagSafe mạnh hơn vào thiết bị cầm tay phiên bản kế tiếp.

Như thường lệ, camera cũng sẽ có sự thay đổi. Cảm biến siêu rộng được thay đổi từ f/2.4 thành f/1.8, nhờ vậy mà nó cung cấp hiệu suất cho chế độ ánh sáng yếu tốt hơn - một điều mà trong các mẫu máy trước đó đã bị chỉ trích.

iPhone 13 sẽ thêm tính năng siêu hot khiến iFan phát cuồng - Ảnh 2

Một thay đổi đáng chú ý khác của iPhone 13 Pro là ống kính tele sẽ giống với ống kính trên Pro Max, do đó sự khác biệt sẽ không giống như với iPhone 12 Pro. Cuối cùng, công ty cũng sẽ làm việc với khả năng quay video chân dung, điều mà các mẫu điện thoại Android sử dụng kể từ chip Snadragon 865 đã làm được.

Cũng theo Ming-Chi Kuo, để giúp iPhone mới mát mẻ hơn, Apple sẽ đưa một buồng hơi vào bên trong sản phẩm. Một thay đổi khác là phần notch so về chiều cao sẽ nhỏ hơn một chút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 12 Apple