Tin mới

Lâm Vỹ Dạ nghẹn ngào ngày đầu năm tưởng nhớ Chí Tài và thắp hương tổ nghề tại đền thờ 100 tỷ đồng của Hoài Linh

Thứ năm, 18/02/2021, 10:56 (GMT+7)

Trong ngày đầu năm mới, Lâm Vỹ Dạ cùng nhiều sao Việt khác như Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường đến thắp hương tổ nghề và tưởng nhớ đàn anh Chí Tài tại đền thờ tổ nghề

Đã thành thông lệ, cứ vào dịp đầu năm, nhiều nghệ sĩ Việt là dâng lễ vật và thắp hương tại nhà thờ tổ nghề do nghệ sĩ Hoài Linh xây dựng. Năm nay cũng không ngoại lệ, nhiều nghệ sĩ Việt từ những ngày đầu năm mới đến nay đã đến Chúc Tết nghệ sĩ Hoài Linh và dâng hương tại đền thờ tổ.

Vào tối ngày mùng 6 Tết (ngày 17/2 Dương lịch), Lâm Vỹ Dạ cũng đã đăng tải những hình ảnh hội ngộ với các tên tuổi như Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường tại đền thờ tổ.

Lâm Vỹ Dạ trong tà áo dài đến thắp hương tại đền thờ tổ nghiệp
Lâm Vỹ Dạ trong tà áo dài đến thắp hương tại đền thờ tổ nghiệp

Cùng với đó, hình ảnh Phạm Quỳnh Anh và Lam Trường đứng trang nghiêm bên bàn thờ cố nghệ sĩ Chí Tài để tưởng nhớ người nghệ sĩ tài hoa gây xúc động. Vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với cố nghệ sĩ Chí Tài, Lâm Vỹ Dạ nghẹn ngào chia sẻ những dòng cảm xúc khi đến thắp hương cho người anh ra đi cách đây không lâu: 'Em đến dâng hoa cho Tổ và thăm anh'.  

Phạm Quỳnh Anh và Lam Trường cũng đến thắp hương cho người anh Chí Tài
Phạm Quỳnh Anh và Lam Trường cũng đến thắp hương cho người anh Chí Tài
Lâm Vỹ Dạ nghẹn ngào ngày đầu năm tưởng nhớ Chí Tài và thắp hương tổ nghề tại đền thờ 100 tỷ đồng của Hoài Linh - Ảnh 1

Sau sự ra đi của người anh Chí Tài, Hoài Linh đã quyết định dành một khu vực thờ cúng để đặt di ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài trong nhà thờ tổ.

Bàn thờ cố NS Chí Tài được đặt trang trọng bên trong đền thờ Tổ do NS Hoài Linh xây dựng
Bàn thờ cố NS Chí Tài được đặt trang trọng bên trong đền thờ Tổ do NS Hoài Linh xây dựng

Có thể thấy, NS Hoài Linh chuẩn bị bàn thờ cho tri kỷ Chí Tài rất trang trọng và chu đáo. Đặc biệt, Hoài Linh còn đặt 1 chú gấu bông hình con heo bên cạnh di ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài bởi lúc đương thời, cố nghệ sĩ rất thích những đồ vật có hình con heo vì ca sĩ Phương Loan có biệt danh là 'Bé Heo'. Hành động tinh tế của Hoài Linh dành cho người anh, người đồng nghiệp đã khuất khiến bao khán giả không khỏi xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news