Tin mới

MC Lại Văn Sâm xúc động chia sẻ về ký ức với 'Ai là triệu phú'

Thứ năm, 18/02/2021, 20:27 (GMT+7)

Sau 13 năm gắn bó với "Ai là triệu phú", Lại Văn Sâm đã có nhiều chia sẻ về chương trình này.

Mới đây, trong chương trình "Alo Tết 2021", nhà báo - MC Lại Văn Sâm chia sẻ nhiều kỷ niệm về chương trình "Ai Là Triệu Phú" khiến nhiều người chú ý. 

Theo chia sẻ của Lại Văn Sâm, thời điểm đầu khi được giao thực hiện thì cảm xúc trong ông vô cùng hỗn độn khi vừa sung sướng lại vừa lo lắng vì đây là chương trình khó làm và đồng thời là chương trình lớn đầu tiên được mua.

Lại Văn Sâm có 13 năm gắn bó với vai trò MC của chương trình 'Ai là triệu phú'. Ảnh internet
Lại Văn Sâm có 13 năm gắn bó với vai trò MC của chương trình "Ai là triệu phú". Ảnh internet

"Lần đầu tiên tôi tiếp xúc với người tổng đạo diễn của Châu Á, một người tôi vô cùng nể phục nhưng cũng vô cùng khó tính. Lần đầu gặp, ông ấy không chấp nhận cú máy của chúng ta và bắt buộc phải làm y hệt bản gốc. Cuối cùng chúng tôi tranh cãi khiến ông ấy khá giận và tuyên bố nếu làm như vậy thì sẽ không cho phép thực hiện ở Việt Nam. 

Lúc sau tôi đã nói: Ông đang ở Việt Nam, tôi là chủ nhà. Nếu ông là người cầm chìa khoá nhưng không cho chúng tôi vào thì mời ông trở về Anh, chúng tôi cũng sẽ về vì đã rất mệt rồi. Lúc đó ông ấy mới hiểu ra. Tôi cũng đã hứa là sẽ thực hiện theo những gì ông ấy muốn và được sự đồng ý", Lại Văn Sâm chia sẻ.

Sau 13 năm gắn bó, Lại Văn Sâm nhường thế hệ khác và ông không kìm được xúc động khi chia tay thậm chí còn thấy mất mát khi không dẫn chương trình này nữa.

"Tôi rất yêu chương trình. Đến khi hết năm thứ 13, các bạn trong chương trình đã tự tổ chức cho tôi một buổi chia tay bất ngờ khiến tôi không cầm được nước mắt. Lúc đấy bản thân tôi cảm thấy mình như mất đi một thứ rất quý giá, thiêng liêng. 

Tôi đã về hưu rồi thì cũng không nên tiếp tục nữa để thay thế một thế hệ khác, nhường chỗ cho các bạn trẻ. Tôi cũng có xem cả 2 bạn dẫn sau này, mỗi bạn đều có một phong cách khác nhau và cảm thấy hoàn toàn yên tâm. Người ta nói Tre già thì măng mọc, nhưng măng mọc còn khoẻ hơn tre thì quá tốt rồi!", Lại Văn Sâm tâm sự thêm.

Lối dẫn hóm hỉnh của Lại Văn Sâm nhận được sự yêu thích của nhiều người. Ảnh VTV
Lối dẫn hóm hỉnh của Lại Văn Sâm nhận được sự yêu thích của nhiều người. Ảnh VTV

Lại Văn Sâm là MC nổi tiếng và quen thuộc với khán giả qua các gameshow như SV 96, SV 2000, Ai là triệu phú,… Với phông kiến thức phong phú và lối dẫn sâu sắc, Lại Văn Sâm nhanh chóng chiếm được sự yêu mến, kính trọng từ khán giả. Năm 2017, sau 30 năm gắn bó với VTV, Lại Văn Sâm nghỉ hưu và chỉ tham gia làm MC trong một số chương trình như Ký Ức Vui Vẻ,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news