Tin mới

Những nàng giáp sinh vào giờ này đi đến đâu cũng được cánh mày râu săn đón

Thứ năm, 18/02/2021, 08:58 (GMT+7)

Những con giáp nữ sinh vào giờ này đều rất khéo léo, dễ tạo thiện cảm với đối phương nên đến đâu cũng được yêu mến.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Ai ai cũng mong được tất cả mọi người chào đón khi đi ra ngoài xã hội. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng tạo thiện cảm với người khác ngay từ lần đầu gặp mặt, điều này còn phụ thuộc vào độ duyên dáng, khéo léo của mỗi người.

Có những người tạo thiện cảm bằng thời gian tiếp xúc lâu dài, tuy nhiên cũng có con giáp tạo thiện cảm với người đối diện ngay từ lần đầu tiếp xúc. Sự thực là giờ sinh, năm sinh cũng sẽ ảnh hưởng đến vận đào hoa của mỗi người. Dưới đây là những con giáp nữ, sinh vào giờ hoàng đạo sẽ được mọi người yêu mến ngay từ lần đầu gặp mặt.

Tuổi Mão sinh vào giờ Ngọ (11h-13h)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Những cô gái tuổi Mão sinh vào giờ ngọ, tức từ 11 giờ trưa đến 13 giờ chiều là một trong số những người rất được đối phương yêu mến. Căn cứ vào xem bói giờ sinh, họ có những đặc điểm rất phù hợp với mẫu phụ nữ trong mộng, như tính cách hiền hòa, dịu dàng, đồng thời lại biết tạo bầu không khí lãng mạn. 

Tuổi Thân sinh vào giờ Tý (23h-1h)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phụ nữ tuổi Thân sinh vào khoảng thời gian từ 23 giờ đêm cho tới 1 giờ sáng, tức giờ Tý là những người trời sinh đã mang phong thái cao quý, nhã nhặn, tính cách dịu dàng, biết quan tâm đến tất cả mọi người. Do sự nền nã, luôn giao tiếp bằng những ngôn từ nhẹ nhàng, giọng nói nhỏ nhẹ, khiến cánh đàn ông mỗi lúc ở bên họ đều cảm thấy yêu thương.

Những cô gái này rất biết cách hòa hợp với những người khác phái. Khi yêu ai, họ sẽ luôn quan tâm, nhường nhịn đối phương. Còn nếu đã lập gia đình, khi cùng nửa kia của mình ra ngoài, họ luôn có những cách khiến đối phương cảm thấy tự hào với mọi người. 

Tuổi Mùi sinh và giờ Hợi (21h-23h)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Những cô gái tuổi Mùi sinh vào thời điểm từ 21 giờ cho đến 23 giờ đêm là mẫu phụ nữ mẹ hiền, vợ đảm điển hình. Họ rất giỏi đoán ý đối phương, hiểu được mình đang mong muốn điều gì để có những cách ứng xử thích hợp.

Khi còn trẻ tuổi, họ là người rất vượng vận đào hoa, lúc nào cũng có rất nhiều đối tượng để ý, nhưng một khi đã yêu ai và kết hôn với ai, người phụ nữ sinh vào giờ này sẽ chỉ chung thủy với mình người đó mà thôi. Họ rất chu đáo, nhiệt tình, hiếu thảo với cha mẹ, quan tâm đến từng thành viên trong gia đình, vì vậy chồng và gia đình nhà chồng sẽ luôn tin tưởng, yên tâm với nàng dâu này.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news