Tin mới

NS Hoài Linh follow 31 người ở TikTok, có cả 'ông vua tiền tệ' Hùng Bá

Thứ năm, 18/02/2021, 14:59 (GMT+7)

"Hot TikTok-er" Hoài Linh mới chỉ lấn sân mạng xã hội này được một thời gian ngắn nhưng đã lập tức đã tạo dấu ấn lớn trong lòng fan hâm mộ. Dân tình còn để ý Hoài Linh chỉ bấm follow 31 người, trong đó có cả "ông vua tiền tệ" Hùng Bá.

Vốn nổi tiếng là nghệ sĩ kín tiếng, Hoài Linh hiếm hoi chia sẻ những chuyện đời tư trên mạng xã hội. Những hình ảnh về cuộc sống hằng ngày của nam danh hài hay những đoạn video đầy hài hước thường xuất hiện trên youtube hay Facebook của bạn bè, người thân thiết với Hoài Linh.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã gia nhập MXH TikTok và trở thành một 'hot TikTok-er' với hàng triệu lượt người theo dõi
Nghệ sĩ Hoài Linh đã gia nhập MXH TikTok và trở thành một "hot Tiktok-er" với hàng triệu lượt người theo dõi

Mới đây, danh hài kì cựu đã gia nhập TikTok và lập tức để lại những con số ấn tượng. Chỉ vài ngày tham gia vào TikTok với 7 clip được đăng tải, Hoài Linh đã sở hữu hơn 2,5 triệu lượt theo dõi trên tài khoản TikTok của mình. Đây là thành tích không phải nghệ sĩ nào cũng đạt được.

NS Hoài Linh follow 31 người ở TikTok, có cả 'ông vua tiền tệ' Hùng Bá - Ảnh 1

Dân tình cũng nhanh chóng tìm xem liệu Hoài Linh đang bấm nút follow những gương mặt nào trên mạng xã hội TikTok. 

Cho đến thời điểm hiện tại, đã có 31 tài khoản TikTok là nghệ sĩ showbiz nổi tiếng được nam danh hài bấm theo dõi. Những tài khoản hàng đầu có thể kể đến như: Diễn viên Tiến Luật, MC Quyền Linh, MC Trấn Thành, NSND Hồng Vân, Nam Thư, BB Trần

Chỉ có 3 ca sĩ trong danh sách follow của nghệ sĩ hài
Chỉ có 3 ca sĩ trong danh sách follow của nghệ sĩ hài

Trong số 30 người này, Hoài Linh chỉ theo dõi đúng 3 ca sĩ gồm Hòa minzy, Noo Phước Thịnh và rapper Thái Vũ Blackbi. Nhiều người thắc mắc có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đang sử dụng MXH TikTok nhưng tại sao Hoài Linh chỉ theo dõi 31 người. Có nhận định cho rằng vì tài khoản mới lập nên nghệ sĩ không thể biết hết tất cả các tài khoản để follow.

NS Hoài Linh follow 31 người ở TikTok, có cả 'ông vua tiền tệ' Hùng Bá - Ảnh 2

Đáng chú ý trong danh sách 30 tài khoản TikTok này, Hoài Linh còn theo dõi cả "ông vua tiền tệ" Hùng Bá. Đây là một tài khoản TikTok rất nổi tiếng với hơn 1,1 triệu lượt theo dõi và nhiều clip đạt hàng chục triệu views. Hùng Bá được biết tới là một nhà sưu tập và định giá tiền nổi tiếng tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news