Tin mới

Rò rỉ khoảnh khắc quay lén Nhã Phương ở ngoài đời, dung nhan thật bị phơi bày

Thứ năm, 18/02/2021, 14:40 (GMT+7)

Khoảnh khắc quay lén Nhã Phương ở ngoài đời đã vô tình làm lộ dung nhan, sắc vóc thật của bà xã Trường Giang khiến ai nấy trầm trồ.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip ngắn quay lén Nhã Phương tại một sự kiện. Bà xã Trường Giang diện váy ngắn khoe đôi chân nuột nà, cực phẩm. Bên cạnh đó, đoạn clip đã phơi bày dung nhan thật của Nhã Phương

Nhan sắc nuột nà của Nhã Phương sau thời gian giảm cân. Ảnh internet
Nhan sắc nuột nà của Nhã Phương sau thời gian Giảm cân. Ảnh internet

Có thể thấy, dù bị quay lén nhưng bà xã Trường Giang vẫn vô cùng xinh đẹp và thần thái đúng chuẩn một nữ Phó chủ tịch. Sau thời gian giảm cân cũng như được Trường Giang chăm sóc, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" ngày càng lên hương nhan sắc. Thậm chí nhiều người cho rằng, Nhã Phương còn đẹp hơn cả lúc chưa lấy chồng. 

Rò rỉ khoảnh khắc quay lén Nhã Phương ở ngoài đời, dung nhan thật bị phơi bày - Ảnh 1
Đôi chân cực phẩm của Nhã Phương khiến fan xuýt xoa. Ảnh internet
Đôi chân cực phẩm của Nhã Phương khiến fan xuýt xoa. Ảnh internet

Bên canh đó, thái độ của Nhã Phương khi phát hiện bị quay lén cũng khiến fan nức lòng. Bà xã Trường Giang nở nụ cười nhẹ nhàng, thân thiện khi phát hiện ra đang bị quay lén từ phía xa. 

Nhã Phương khá thoải mái khi phát hiện bị quay lén. Ảnh internet
Nhã Phương khá thoải mái khi phát hiện bị quay lén. Ảnh internet

Trước khi lấy Trường Giang, Nhã Phương được ví là một trong những "ngọc nữ màn ảnh Việt". Nhã Phương trở thành nữ diễn viên được nhiều đạo diễn nhắm đến và mời tham gia vô số các bộ phim truyền hình. Đã có thời điểm, nữ diễn viên sinh năm 1990 xuất hiện dày đặc trên các bộ phim giờ vàng của VTV. 

Tuy nhiên, sau khi cưới Trường Giang, sự nghiệp nghệ thuật của Nhã Phương chững lại. Nữ diễn viên "ở ẩn" một thời gian để sinh con gái và chăm sóc gia đình nhỏ. Là người kín tiếng, vợ chồng Nhã Phương quyết định giấu kín thông tin mang thai và sinh con cũng như mọi hình ảnh của tiểu công chúa. Cho đến những tháng gần đây, khi con gái đã cứng cáp, vợ chồng Trường Giang mới thoải mái chia sẻ hình ảnh từ phía xa, giấu mặt của con gái. 

Rò rỉ khoảnh khắc quay lén Nhã Phương ở ngoài đời, dung nhan thật bị phơi bày - Ảnh 2

Hiện tại, Nhã Phương cũng bắt đầu quay trở lại với đam mê nghệ thuật khi tham gia một số dự án điện ảnh. Bên cạnh đó, Nhã Phương còn khiến công chúng bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và trở thành một nữ phó chủ tịch giỏi giang, giàu có. 

>> Xem thêm: Bắt gặp Tăng Thanh Hà vô tư tay trong tay với người đàn ông lạ ngoài phố dù đang là dâu nhà tỷ phú

Vợ chồng Trường Giang hiện đang là chủ sở hữu của chuỗi nhà hàng ẩm thực, cửa hàng cà phê, khách sạn tại TP. HCM. Cả hai sở hữu khối tài sản khủng mà đồng nghiệp cũng phải nể phục, ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news