Tin mới

'Sửu nhi' đổ xăng châm lửa đốt nhà hàng xóm, thấy camera theo dõi cũng mặc kệ

Thứ năm, 18/02/2021, 14:21 (GMT+7)

Camera tại nhà dân đã ghi lại cảnh một "sửu nhi" đổ cồn vào cửa nhà hàng xóm, sau đó châm lửa để ngọn lửa bùng phát. Đáng chú ý, cậu bé này thừa biết có camera theo dõi nhưng vẫn tiếp tục hành vi.

Mạng xã hội đang liên tục chia sẻ đoạn clip về một cậu bé "nghịch dại", đổ cồn vào cửa nhà hàng xóm với ý định châm lửa đốt.

'Sửu nhi' đổ xăng châm lửa đốt nhà hàng xóm, thấy camera theo dõi cũng mặc kệ - Ảnh 1

Điều đáng chú ý, cậu bé này còn thừa biết nhà hàng xóm có lắp camera theo dõi và thậm chí còn ngước nhìn lên camera. Sau đó, "sửu nhi" này còn cố tình đổ thêm cồn với vẻ mặt và điệu bộ có phần lên mặt thách thức.

'Sửu nhi' đổ xăng châm lửa đốt nhà hàng xóm, thấy camera theo dõi cũng mặc kệ - Ảnh 2

Sau khi đổ cồn xong, "sửu nhi" này lượn lờ quanh khu vực nhà hàng xóm một lúc trước khi quyết định châm lửa để đốt nhà.

'Sửu nhi' đổ xăng châm lửa đốt nhà hàng xóm, thấy camera theo dõi cũng mặc kệ - Ảnh 3
'Sửu nhi' đổ xăng châm lửa đốt nhà hàng xóm, thấy camera theo dõi cũng mặc kệ - Ảnh 4

Ban đầu, ngọn lửa chỉ cháy ở khu vực thềm nhà nhưng sau đó những hình ảnh của camera cho thấy ngọn lửa đã bùng lên và cháy lan gần hết phần cửa ra vào.

'Sửu nhi' đổ xăng châm lửa đốt nhà hàng xóm, thấy camera theo dõi cũng mặc kệ - Ảnh 5

Không rõ thời điểm này, chủ nhà có ở nhà và có kịp khống chế ngọn lửa hay không. Chỉ biết cậu nhóc này trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội.

Nhìn biểu hiện và hành vi của cậu bé, nhiều dân mạng đã suy luận đây là vụ việc cố tình để "trả thù" chứ không phải một trò nghịch dại đơn thuần. Nhiều netizen còn phẫn nộ, yêu cầu chính quyền và lực lượng chức năng địa phương vào cuộc để xử lý nghiêm hành vi này dù cậu bé còn nhỏ tuổi và có thể chưa ý thức được hậu quả nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến chết người từ hành động mình vừa thực hiện. 

Ảnh chụp từ clip

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news