Tin mới

Tháng 'bảo nguyệt khố' hàng trăm năm mới xuất hiện một lần, cầu tài lộc hay sự nghiệp đều thuận lợi

Thứ năm, 18/02/2021, 11:44 (GMT+7)

Hiếm có một tháng nào đặc biệt như tháng 2/2021 với ngày đầu tiên và ngày cuối cùng của tháng đều kết thúc vào ngày chủ nhật. Theo quan niệm phong thủy, đây là tháng "bảo nguyệt khố", rất thuận lợi cho việc cầu tài lộc hay sự nghiệp.

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đã chính thức khép lại, mở ra nhiều hy vọng về một năm 2021 đầy thuận lợi và may mắn. Theo dương lịch, thời điểm này đã là tháng 2/2021 và cũng là tháng mang đến điều đặc biệt, hàng trăm năm mới có một lần.

Nếu để ý trên cuốn lịch vạn niên, bạn sẽ thấy tháng 2/2021 có 28 ngày, chia đều cho cả 4 tuần. Ngày mùng 1 đầu tiên của tháng rơi vào ngày Thứ hai và ngày kết thúc của tháng rơi vào ngày Chủ nhật.

Tháng 2/2021 được coi là tháng 'bảo nguyệt khố' với khởi đầu là ngày Chủ nhật và kết thúc cũng là ngày Chủ nhật.
Tháng 2/2021 được coi là tháng "bảo nguyệt khố" với khởi đầu là ngày Chủ nhật và kết thúc cũng là ngày Chủ nhật.

Cả tháng 2/2021 đều có đủ trọn vẹn tất cả các ngày: 4 ngày thứ Hai, 4 ngày thứ Ba, 4 ngày thứ Tư, 4 ngày thứ Năm, 4 ngày thứ Sáu, 4 ngày thứ Bảy và 4 ngày Chủ nhật.

Theo quan niệm Phong thủy, sự xuất hiện của tất cả các ngày trong tuần trọn vẹn như vậy được coi là tháng "bảo nguyệt khố". Được biết, tháng “bảo nguyệt khố” thường rất hiếm khi mới thấy bởi 823 năm mới có một lần.

Nhiều người thường tranh thủ tháng “bảo nguyệt khố” hiếm hoi để làm những điều may mắn cho một năm mới tốt đẹp, suôn sẻ. 

Theo quan niệm phong thủy, tháng 'bảo nguyệt khố' là tháng thuận lợi để cầu tài lộc, sự nghiệp
Theo quan niệm phong thủy, tháng "bảo nguyệt khố" là tháng thuận lợi để cầu tài lộc, sự nghiệp

Theo tương truyền trong quan niệm phong thủy, những tháng đặc biệt như tháng 2/2021 được coi là tháng "bảo nguyện khố"- tháng cầu tài lộc. Bởi thế cho nên, với những người muốn thuận lợi đường làm ăn thì hãy mạnh dạn tận dụng cơ hội hiếm có để cầu may mắn, mong tiền đầy túi.

Dù thời điểm hiện tại đã là 18/2 nhưng thông tin này vẫn gây chú ý, đặc biệt ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news