Tin mới

HLV Park Hang Seo hết hạn cách ly; ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu Đông Nam Á

Thứ năm, 18/02/2021, 17:52 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất ngày 18/2: HLV Park Hang Seo hết hạn cách ly; ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu Đông Nam Á

Ronaldo tức giận vì bị đồng đội cản đường: Trở về quê hương Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu với FC Porto tại Champions League rạng sáng ngày 18/2 là kỷ niệm đáng quên với CR7. Juventus nhận thất bại với tỷ số 1-2 còn bản thân Ronaldo cũng thi đấu nhạt nhòa. Không ít lần ở trận đấu này Ronaldo thể hiện sự bực bội trên sân. Nổi bật nhất là tình huống số 7 của Juve rê bóng ở tốc độ cao nhưng bị Alex Sandro đã vô tình trở thành vật cản khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha mất bóng. Sau tình huống đó, Ronaldo đã tỏ rõ sự tức giận.

HLV Park Hang Seo hết hạn cách ly; ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu Đông Nam Á - Ảnh 1

Halaand lập kỷ lục tại Champions League: Với cú đúp vào lưới Sevilla, Haaland lại lập kỉ lục ở Champions League khi trở thành cầu thủ cán mốc 10 bàn thắng nhanh nhất cho một CLB. Từ khi đầu quân cho Dortmund, tiền đạo người Na Uy mới đá 7 trận ở giải đấu danh giá nhất châu Âu nhưng đã có 10 pha lập công, phá kỉ lục trước đó của Roy Makaay (ghi 10 bàn sau 10 trận đầu cho Bayern Munich ở Champions League).

HLV Park Hang Seo hết hạn cách ly; ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu Đông Nam Á - Ảnh 2

Tottenham treo giá bán Harry Kane: Theo Daily Mail, chủ tịch Tottenham, Daniel Levy sẽ xem xét ngồi vào bàn đàm phán nếu CLB nào gửi đề nghị từ 150 triệu bảng cho Harry Kane. Sở dĩ Tottenham phải tính tới khả năng bán Kane là vì họ đang chịu áp lực về tài chính, chưa kể đến khoản thế chấp sân vận động mới để vay tiền ngân hàng. Đây là thông tin vui với những đại gia như Man City, Real Madrid hay cả PSG có cơ sở để theo đuổi. 

HLV Park Hang Seo hết hạn cách ly; ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu Đông Nam Á - Ảnh 3

Mbappe sẵn sàng tìm bến đỗ mới: Theo tờ Le Parisien, PSG sẽ bán Kylian Mbappe với giá 200 triệu euro trong bối cảnh quá trình thương lượng hợp đồng mới vẫn trì trệ. Real Madrid, Juventus, Liverpool và Man City đều đang là những đội bóng có liên hệ đến thương vụ này.

HLV Park Hang Seo hết hạn cách ly; ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu Đông Nam Á - Ảnh 4

"Messi Thái" có thể sang châu Âu chơi bóng: Theo cha của 'Messi Thái' Chanathip Songkrasin , con trai của ông đang được vài CLB lớn ở châu Âu liên hệ. Ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan được hỏi mua để tham dự giải đấu lớn ở châu Âu như Europa League hoặc UEFA Champions League.

HLV Park Hang Seo hết hạn cách ly; ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu Đông Nam Á - Ảnh 5

Muangthong United bắt đầu trả giá sau sự ra đi của Đặng Văn Lâm: Trong trận đấu mới nhất tại giải VĐQG Thái Lan, Muangthong đã phải ôm hận khi thủ thành thay thế Đặng Văn Lâm là Somporn đã mắc sai lầm liên tục để đối thủ ghi 4 bàn thắng trong hiệp 1. Nhận thất bại, đội bóng cũ của Văn Lâm tụt từ hạng 4 xuống hạng 7, gặp khó khăn trong việc tìm suất tham dự AFC Champions League năm sau.

HLV Park Hang Seo hết hạn cách ly: Tối qua (17/2), HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã trở về tư gia, đồng thời tiếp tục tự quản lý, theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo đúng như quy định của Bộ Y tế.Sau 14 ngày cách ly tập trung, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã làm xét nghiệm và có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2, được cơ quan y tế xác nhận đủ sức khỏe để trở lại với công việc.

HLV Park Hang Seo hết hạn cách ly; ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu Đông Nam Á - Ảnh 6

ĐT Việt Nam giữ vững vị trí thứ 14 tại châu Á: Theo BXH mới nhất của FIFA, trong tháng 2, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì thứ hạng đứng đầu Đông nam Á và đứng thứ 14 tại châu Á. 

HLV Park Hang Seo hết hạn cách ly; ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu Đông Nam Á - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news