Tin mới

Tin nóng 24h: Biến thể Covid-19 châu Phi kháng vắc xin, Giá vàng giảm mạnh

Thứ năm, 18/02/2021, 23:21 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất ngày 18/2: Biến thể Covid-19 châu Phi kháng vắc xin cực mạnh, Giá vàng giảm mạnh,..

Chuyên gia Hàn Quốc tử vong tại Hải Dương

Vào khoảng 8h ngày 18/2, UBND phường Cẩm Thượng (TP Hải Dương) nhận được báo cáo của Chỉ huy Công an phường Cẩm Thượng về việc có một chuyên gia Công ty TNHH PNG Việt Nam tử vong trên tầng 2 nhà chuyên gia của công ty. Tối cùng ngày, VKSND TP Hải Dương cho biết, chuyên gia này đã có kết quả âm tính với với SARS-CoV-2.

Biến thể Covid-19 châu Phi kháng vắc xin cực mạnh

Một nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho thấy biến thể Nam Phi của Covid-19 có thể làm giảm 2/3 khả năng bảo vệ kháng thể từ vắc xin Pfizer Inc/BioNTech SE và không rõ liệu loại vắc xin này có hiệu quả chống lại đột biến hay không. Nghiên cứu cho thấy vắc xin vẫn có thể vô hiệu hóa virus và chưa có bằng chứng từ các thử nghiệm ở người cho thấy biến thể này làm giảm khả năng bảo vệ của vắc xin. Tuy nhiên, họ vẫn đang đầu tư và trao đổi với các nhà quản lý về việc phát triển phiên bản cập nhật của vắc xin mRNA hoặc một mũi tiêm nhắc lại, nếu cần.

Tin nóng 24h: Biến thể Covid-19 châu Phi kháng vắc xin, Giá vàng giảm mạnh - Ảnh 1

HLV Park Hang Seo hết hạn cách ly

Tối qua (17/2), HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã trở về tư gia, đồng thời tiếp tục tự quản lý, theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo đúng như quy định của Bộ Y tế. Sau 14 ngày cách ly tập trung, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã làm xét nghiệm và có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2, được cơ quan y tế xác nhận đủ sức khỏe để trở lại với công việc.

Tin nóng 24h: Biến thể Covid-19 châu Phi kháng vắc xin, Giá vàng giảm mạnh - Ảnh 2

iPhone 13 sẽ thêm tính năng siêu hot khiến iFan phát cuồng

Theo trích dẫn từ một báo cáo của EverythingApplePro, Max Weibach cho biết iPhone thế hệ kế tiếp sẽ có màn hình 120 Hz và chức năng Always On Display (chức năng luôn bật). Cụ thể, iPhone 13 cũng sẽ được trang bị màn hình LTPO, điều này giúp cho thiết bị có màn hình luôn bật mà không tốn pin.

iPhone 13 cũng sẽ có khung máy tương tự như iPhone 12.
iPhone 13 cũng sẽ có khung máy tương tự như iPhone 12.

Giá vàng giảm mạnh trước thềm năm mới

Trong phiên giao dịch ngày 18/2, giá vàng trong nước giảm mạnh, với mức giảm từ 100 ngàn - 200 ngàn đồng/lượng, thấp nhất từ đầu năm 2021 đến nay. Hiện Giá vàng mua vào thấp nhất là 56,2 triệu đồng/lượng và giá bán ra cao nhất là 56,75 triệu đồng/lượng.

Tin nóng 24h: Biến thể Covid-19 châu Phi kháng vắc xin, Giá vàng giảm mạnh - Ảnh 3

NSƯT Hoài Linh nhận thành tích 'khủng' sau khi gia nhập 'làng' Youtube và Tiktok

Mới đây, Hoài Linh tiếp tục khẳng định sự nổi tiếng của mình khi bắt đầu gia nhập sân chơi Tik Tok và Youtube - nơi được nhiều người trẻ sử dụng và có độ lan tỏa rất lớn. Theo đó, chỉ hơn 1 ngày tham gia vào TikTok với 5 clip được đăng tải,  NSƯT Hoài Linh đã sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên tài khoản Tiktok của mình. Đây là thành tích không phải nghệ sĩ nào cũng đạt được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.