Tin mới

10 nhân vật được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020

Thứ sáu, 18/12/2020, 17:56 (GMT+7)

10 nhân vật được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020, trong đó, vị trí thứ 5 mới gây chú ý.

Mới đây, Google đã công bố top 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2020. Trong đó, Donald Trump là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Ở vị trí thứ 2 là ông Joe Biden.

Top 10 nhân vật được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020. Ảnh internet

Hai nhân vật có tầm ảnh hưởng và được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam năm 2020. Ảnh internet

Nhân vật được tìm kiếm nhiều thứ 3 trên Google ở Việt Nam chính là ca sĩ Jack. Jack từ một nam ca sĩ chân quê, sau gần 2 năm bước chân vào showbiz, anh đã gặt không ít thành công và trở thành chủ nhân của loạt hit triệu view trên Youtube. Dù là "lính mới" nhưng Jack đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc Việt.

Jack vượt qua hàng loạt ngôi sao đình đám trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng và được tìm kiếm nhiều nhất. Ảnh internet

Ở vị trí thứ 4 là nam diễn viên điển trai người Trung Quốc - Tiêu Chiến. Tiêu Chiến từng vinh quang với "Trần tình lệnh", sau đó lại ngụp lặn trong scandal. Nhưng sau tất cả, nam tài tử đã vươn lên và lấy lại hình ảnh của mình.

Chàng diễn viên điển trai Tiêu Chiến. Ảnh internet

Nhân vật thứ 5 được tìm kiếm trên Google nhiều nhất ở Việt Nam năm 2020 réo tên Âu Hà My. Đây là một kết quả bất ngờ. Bởi lẽ, Âu Hà My không phải là ngôi sao cũng không phải là người của công chúng nhưng lại vượt lên hàng trăm cái tên đình đám trở thành nhân vật gây chú ý nhất năm 2020 tại Việt Nam. Căn nguyên xuất phát từ lùm xùm bắt ghen chồng là diễn viên Trọng Hưng. Sau đó, cả hai đấu tố nhau trên mạng xã hội dù đã đường ai nấy đi.

>> Xem thêm: Dương Yến Ngọc gây tranh cãi khi có phát ngôn 'đụng chạm' đến vợ cũ diễn viên Hoàng Anh

Âu Hà My, dù không phải người của công chúng nhưng nổi đình nổi đám sau ồn ào với chồng. Ảnh internet

Ở vị trí thứ 6 là nam diễn viên Hyun Bin, thứ 7 là nam rapper Binz, Park Seo Joon ở vị trí thứ 8. Hai vị trí thứ 9 và 10 thuộc về nữ rapper cá tính Suboi và Phùng Ngọc Huy.

>> Xem thêm: Hẹn hò được vài tháng, Hương Giang và bạn trai liên tục có hành động thân mật bất chấp chỗ đông người

Có thể thấy, trong số 10 nhân vật được người Việt tìm kiếm nhiều nhát trên Google năm 2020 đều xuất hiện những ngôi sao khá mới đặc biệt là trong lĩnh vực rapper.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news