Tin mới

12 con giáp năm 2021 – tuổi Thìn: Chú ý tài lộc, nên phòng bị trước

Thứ sáu, 18/12/2020, 08:48 (GMT+7)

Tử vi chi tiết của 12 cung hoàng đạo trong năm 2021: Công việc, mối quan hệ, tình cảm,..

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Sự nghiệp: Những người tuổi Thìn vô cùng coi trọng sự thăng tiến trong nghề nghiệp, tuy nhiên 2021 lại không phải một năm làm ăn thuận lợi với bạn. Hãy tập trung phát triển tri thức, năng lượng thay vì chạy theo danh vọng để tránh mất uy tín, tiền bạc,.. May mắn khi bạn vẫn có quý nhân phù trợ, vẫn có cơ hội để mở mang tầm mắt, “lội ngược dòng” thành công.


Tài lộc: Con đường làm giàu của bạn có thể sẽ gặp trở ngại, dù nỗ lực cũng không như mong đợi. Hay chi tiêu cẩn thận, đừng vì danh lợi trước mắt mà vướng vào nợ nần, vay mượn. Việc những người tuổi Thìn năm nay cần làm là chi tiêu tiết kiệm, có phòng bị trước.

Tình cảm: Có yếu tố thứ 3 khiến tình cảm của bạn có thể gặp mâu thuẫn. Cần hết sức bình tĩnh, tỉnh táo kẻo bị kẻ thứ 3 phá hoại. Nếu bạn còn độc thân thì năm nay vẫn khó để tìm được người thực sự phù hợp. Có thời điểm bạn sẽ tìm được đối tượng tốt nhưng chuyện tình cảm còn nhiều mâu thuẫn.

Sức khỏe: Do áp lực từ tiền tài, công việc mà bạn thường lo lắng, bất ổn dẫn đến tinh thần giảm sút. Tuy nhiên những bệnh đó đều không nghiêm trọng, có ốm đau cũng sẽ khỏi nhanh. Những người tuổi Thìn cần chú ý đến sức khỏe bản thân, nghỉ ngơi nhiều hơn tránh áp lực về tâm lý. Bạn cũng cần chú ý an toàn khi đi lại, làm việc.

(Nguồn tham khảo: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news