Tin mới

Con trai danh hài Hoài Linh gửi lời chúc sinh nhật cho bố khiến nhiều người không khỏi xúc động

Thứ sáu, 18/12/2020, 14:20 (GMT+7)

Do năm nay ngày sinh nhật của NS Hoài Linh cũng chính là ngày phát tang của cố NS Chí Tài tại Mỹ, nên những lời chúc của con trai nam danh hài khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Ngày 18/12 chính là sinh nhật tuổi 52 của NSƯT Hoài Linh. Ngay từ sáng sớm, Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột của nam danh hài đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chung bên người cha đáng kính kèm lời chúc:

"Mừng sinh nhật bố. Năm nay con không về được và năm nay đã có quá nhiều việc xảy ra. Bố đã buồn và vất vả nhiều rồi. Năm nay sinh nhật bố con chỉ muốn chúc bố thật nhiều sức khoẻ. Bố đã cho đi rất nhiều từ dạy dỗ đạo đức cho đến hướng dẫn chỉ bảo con trên đường đời. Để con có được như ngày hôm nay. Mãi là tấm gương sáng cả đời cho con noi theo".

Sống với Hoài Linh từ nhỏ, tính cách của Thành Vinh chịu ảnh hưởng nhiều từ người cha nổi tiếng. Ngay từ nhỏ anh đã tự dặn mình phải trở thành niềm hãnh diện của bố. 

Ngay sau khi chia sẻ, lời nhắn gửi mừng sinh nhật bố của con trai NS Hoài Linh khiến nhiều người không khỏi xúc động. Từng dòng từng chữ cũng đủ cảm nhận được tình cảm to lớn của con trai dành cho người cha nổi tiếng của mình.

Con trai Hoài Linh luôn là niềm tự hào của bố. Dù cả 2 ở xa nhau nửa vòng trái đất nhưng vẫn thường bay qua lại gặp nhau. Năm nay, vì đại dịch diễn biến phức tạp mà 2 bố con đã lâu không hội ngộ.

Điều khiến nhiều người xót xa là năm nay ngày sinh nhật của NS Hoài Linh cũng chính là ngày phát tang của cố NS Chí Tài tại Mỹ. Khán giả và nhiều nghệ sĩ đều mong 'Sáu Bảnh' có thể sớm vượt qua nỗi đau mất đi người bạn tri kỉ, trở về với cuộc sống thường ngày.

10 năm ở đất Mỹ, chàng kỹ sư máy bay cho một hãng bay danh tiếng chưa bao giờ có suy nghĩ từ bỏ dù gặp nhiều khó khăn. Điều Thành Vinh tự hào nhất không phải mình giỏi thế nào, mà là chưa bao giờ anh để bố phải buồn phiền vì bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news