Tin mới

Duy Khánh tiết lộ giây phút TikToker Long Chun suy sụp vì phát hiện bị bệnh, lo sợ mất tất cả

Thứ sáu, 18/12/2020, 18:27 (GMT+7)

Diễn viên Duy Khánh tiết lộ TikToker Long Chun đã suy sụp rất nhiều khi phát hiện ra căn bệnh quái ác và phải quyết định tạm gác sự nghiệp.

Long Chun - Tiktoker có lượng theo dõi khủng tại Việt Nam mới đây thông báo phải tạm gác lại sự nghiệp vì mắc phải căn bệnh bệnh u men xương hàm.

Một người anh thân thiết của Long Chun - Duy Khánh cho biết, nam TikToker đã vô cùng suy sụp và buồn bã, hoang mang không biết sức khỏe và sự nghiệp của mình sẽ ra sao. Duy Khánh còn xót xa khi Long Chun bộc bạch nỗi sợ gương mặt sẽ bị biến dạng sau khi điều trị.

Duy Khánh xót xa khi Long Chun sợ hãi vì căn bệnh quái ác. Ảnh internet

Chia sẻ của Duy Khánh khiến cư dân mạng không khỏi nghẹn ngào cho hoàn cảnh mà Long Chun đang gặp phải.

Long Chun tên thật là Trần Hoàng Long, sinh năm 1994. Anh là diễn viên tại Đoàn kịch Nhà hát Tuổi trẻ, từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim sitcom. Tuy nhiên, tên tuổi của Long Chun được nhiều khán giả biết đên khi anh bắt đầu thực hiện các video trên Toktok và trở thành một Tiktoker có lượng người theo dõi thuộc top đầu Việt Nam.

Long Chun phải tạm gác công việc để tập trung chữa bệnh. Ảnh internet

Đặc biệt, thời gian gần đây, Long Chun trở thành thí sinh nặng ký nhất khi tham gia chương trình "Gương mặt thân quen". Sự duyên dáng của Long Chun khiến các giám khảo và khán giả luôn ngóng chờ những màn hóa thân của nam TikToker.

Sự nghiệp đang bắt đầu khởi sắc thì Long Chun phát hiện căn bệnh quái ác. Tuy tình trạng bệnh không nguy kịch như ung thư nhưng khối u này cũng rất nguy hiểm. Nó không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tính tính thẩm mỹ của gương mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Hot Tiktoker Long Chun bất ngờ thông báo về căn bệnh khiến anh phải tạm dừng mọi công việc

Nhiều nghệ sĩ, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Tiktoker Long Chun sau khi anh thông báo về tình trạng sức khỏe không ổn định của bản thân.