Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại bị chỉ trích vì thái độ kém thân thiện trong clip quay lén

Thứ sáu, 18/12/2020, 10:45 (GMT+7)

Chỉ gần 1 tháng đăng quang Hoa hậu, Đỗ Thị Hà đã liên tục bị soi mói hết thân thế đến ngoại hình giờ lại là thái độ qua clip quay lén.

Mới đây, trên mạng xã hội Tik Tok đăng tải một đoạn video quay lén ghi lại hình ảnh hoa hậu xuất hiện trong một buổi Khai trương thời trang đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Đỗ Thị Hà bị quay lén khi xuất hiện tại một sự kiện ở tỉnh.

Theo chia sẻ của chính chủ tài khoản này, nhan sắc của Đỗ Thị Hà rất xinh đẹp dù chỉ qua camera thường. Dù là Hoa hậu nhưng cô vẫn rất giản dị, ăn mặc phù hợp để đúng với tinh thần của sự kiện.

Đỗ Thị Hà vẫn xinh đẹp dù bị quay lén.

Bên cạnh những lời khen thì nàng hậu gốc Thanh Hóa cũng không thể thoát khỏi những soi mói của một bộ phận người tiêu cực cho rằng cô cười gượng và có thái độ không thân thiện như chia sẻ của chủ tài khoản. Một số bình luận cho rằng tân Hoa hậu chỉ thấy camera mới cười và cũng không ít ý kiến chỉ trích vì Đỗ Thị Hà có hành động "liếc xéo" người hâm mộ.

Nhiều người chỉ trích, soi mói về thái độ của tân Hoa hậu tại sự kiện.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người bày tỏ sự đồng cảm khi Đỗ Thị Hà bị soi mói từng tý một từ khi đăng quang đến nay. Do thời tiết nên việc không cười cũng là chuyện bình thường và nhiều người cũng bệnh vực nàng Hậu và cho rằng cô cũng rất có ý tứ khi chủ động khuỵu chân chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Có thể thấy, chỉ trong vòng chưa 1 tháng đăng quang đến nay, Đỗ Thì Hà liên tục bị gặp nhiều thị phi. Hết bị soi chuyện bình luận thô tục trên mạng xã hội ngay đêm đăng quang, Đỗ Thị Hà còn vướng ồn ào khi bị chê ngoại hình kém thon gọn cùng thân thế tại quê nhà. Dù liên hoàn 'phốt' nhưng Đỗ Thị Hà vẫn được chọn để đi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần thứ 70.

Dù chưa được 1 tháng đăng quang nhưng Đỗ Thị Hà đã vướng không ít lời soi mói, chỉ trích.

Thậm chí, tân Hoa hậu sinh năm 2001 còn nằm trong tốp 4 những gương mặt sáng giá nhất BXH người đẹp của cuộc thị Hoa hậu Thế giới 2020.

Tuy vậy cô vẫn đang hoàn thiện để tham gia thi đấu trường nhan sắc quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news