Tin mới

Hoài Linh lần đầu xuất hiện sau tang lễ Chí Tài: Lộ gương mặt hốc hác, sưng húp

Thứ sáu, 18/12/2020, 09:43 (GMT+7)

Sau khi trải qua nhiều đau đớn trước cái chết của Chí Tài, Hoài Linh đã trở lại làm việc và chụp ảnh cùng đàn em nhưng gương mặt hốc hác, sưng húp vẫn không thể che giấu được.

Mới đây, trên trang cá nhân của một thợ trang điểm khá gần gũi với nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng tải hình ảnh chụp tự sướng cùng nam danh hài trong ngày làm việc trở lại sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

"Anh em vẫn phải cười, vẫn khỏe, vẫn đi quay, đi làm kiếm tiền vì thời gian vẫn trôi và không bao giờ ngừng lại. Chuyện gì qua thì ta cất nó một góc trong tim", nam thợ trang điểm nhắn nhủ kèm theo hình ảnh.

Hoài Linh xuất hiện với gương mặt sưng húp.

Từ bức ảnh có thể thấy, dù vui vẻ khi chụp với đàn em nhưng nụ cười hơi gượng cùng gương mặt hốc hác, sưng húp của Hoài Linh đã khiến nhiều người thương xót. Dù vẫn chưa hết được những đau xót trước người anh thân thiết, người bạn diễn thân thiết qua đời nhưng Hoài Linh vẫn cố nén lại những đau thương để trở lại với các lịch trình quay chuẩn bị cho Tết.

Hoài Linh lo chu đáo tang lễ của CHí Tài.

Hôm nay ngày 18/12 cùng là dịp sinh nhật của nam danh hài. Thế nhưng, rất bất ngờ khi đây chính là ngày trùng với đám tang của bạn thân bên Mỹ. Rõ ràng là ngày vui nhưng năm nay lại là ngày buồn với Danh hài Hoài Linh khi người bạn thân của mình qua đời nhưng bản thân lại không sang được để đưa tiễn lần cuối cùng. Dường như biết được nỗi đau buồn của nam danh hài nên các nghệ sĩ chỉ chúc Hoài Linh có thêm nhiều sức khỏe.

Các nghệ sĩ đều mong Hoài Linh giữ gìn sức khỏe.

Được biết, Hoài Linh chính là người thân thiết với Chí Tài hơn 20 năm qua. Cả hai có màn diễn xuất sắc và ăn ý khiến nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, thông tin cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời đã khiến nam danh hài họ Võ bàng hoàng nhưng anh vẫn cố gắng gượng để đứng lên lo chu toàn tang lễ cho người anh thân thiết  và lo liệu mọi chuyện để có thể đưa thi thể của Chí Tài về với vợ của mình bên Mỹ.

Hoài Linh cố kìm nén để lo tang lễ cho Chí Tài.

Trước lúc đưa thi hài lên máy bay, Hoài Linh vẫn không thể kiềm nén và bật khóc trong giờ đứng đọc những lời tiễn biệt cuối với bạn. Anh tiều tụy, bất lực khi tiễn người bạn thân thiết với mình lên chuyến bay một chiều không có ngày khứ hồi.

Hoài Linh quỳ lạy thay Chí Tài để cảm ơn đến mọi người.

Đặc biệt, hình ảnh Hoài Linh quỳ xuống lạy cảm ơn mọi người thay Chí Tài đã khiến nhiều người xúc động. Không ít người hâm mộ và anh em nghệ sĩ đã cầu mong  nam nghệ sĩ sẽ sớm lấy lại tinh thần sau khi mất đi người bạn tri kỉ, gắn bó tận 2/3 chặng đường đời.

Hoài Linh bật khóc trong tang lễ Hoài Linh. Ảnh Kenh14.vn

Hoài Linh bật khóc khi tiễn thi thể Chí Tài về Mỹ với người thân. Ảnh Tri thức trực tuyến

Ngoài Hoài Linh, những nghệ sĩ thân thiết nhất như Việt Hương, Trường Giang...cũng xuất hiện với vẻ hốc hác, gương mặt sưng húp sau đám tang của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news