Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã chính thức ly hôn: Bí mật hôn nhân bị rò rỉ?

Thứ sáu, 18/12/2020, 21:52 (GMT+7)

Kết hôn được 5 năm nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục vướng vào các tin đồn ly hôn khiến người hâm mộ bất ngờ.

Từ khi công khai kết hôn bằng hôn lễ thế kỉ khiến cả thế giới trầm trồ, hôn nhân Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby luôn là đề tài bàn tán của Cộng đồng mạng. Sau 5 năm kết hôn, cả hai liên tục bị vướng tin đồn trục trặc tình cảm rồi đến ly hôn.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là cặp đôi liên tục bị đồn hôn nhân trục trặc.

Thế nhưng, sau tất cả, họ vẫn giữ im lặng trước truyền thông và người hâm mộ.
Mới đây, trên trang Sohu tiếp tục là một thông tin liên quan đến mối quan hệ vợ chồng của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Theo đó, một phóng viên nổi tiếng trong làng giải trí Hong Kong - Chu Bì - đã tiết lộ thông Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn từ lâu.

Phóng viên Chu Bì khẳng định rằng, cặp đôi Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn từ lâu.

Cụ thể, người này đã có buổi livestream trên mạng xã hội và bất ngờ trả lời câu hỏi của người hâm mộ và tiết lộ hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí xứ Trung đã tan vỡ từ lâu. Đây là một phóng viên khá nổi tiếng tại Hong Kong và được người trong giới xem như là một tay săn ảnh số 1 Cbiz, khiến nhiều nghệ sĩ phải dè chừng.

Điều đáng nói là Chu Bì còn tiết lộ thêm bí mật hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Theo đó, ông cho biết cặp đôi này ban đầu đến với nhau không phải tình yêu mà cả hai chỉ muốn lấy chuyện tình cảm để thu hút sự chú ý của công chúng.

Đặc biệt, Angela Baby thời điểm đó còn nổi tiếng mà chỉ là một người mẫu chưa có tên tuổi trong showbiz. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã có dấu ấn bởi ngoại hình điển trai cùng tác phẩm phim ấn tượng nhưng chưa trở thành diễn viên hạng A. Do đó, cả hai đã quyết định về chung một nhà để tạo nên tên tuổi của mình.

Sau khi kết hôn, thời điểm đầu còn mặn nồng thì họ đều xuất hiện cùng nhau và có những hành động thân mật khiến nhiều FA phải ghen tỵ. Thế nhưng, sau khi sinh con trai đầu lòng, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục vướng tin đồn ly hôn nhưng họ đều im lặng. Đặc biệt những năm gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hầu như không xuất hiện chung trong các sự kiện, còn cố ý tránh mặt nhau khiến công chúng càng khẳng định hôn nhân của cả hai có vấn đề.

Cả hai đã không còn xuất hiện cùng nhau ở sự kiện trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, họ chỉ im lặng trước mọi tin đồn và dùng pháp luật để giải quyết những tin đồn thất thiệt. Tính đến nay, cặp vợ chồng này đã khởi kiện gần 50 đơn những người tung tin đồn thất thiết về hôn nhân của mình.

Họ luôn giữ im lặng trước tin đồn ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news