Tin mới

Lí do khiến Nhà báo Phan Đăng phải rời khỏi ghế MC Ai là triệu phú sau 3 năm?

Thứ sáu, 18/12/2020, 11:31 (GMT+7)

Nhà báo, MC Phan Đăng từng chia sẻ rằng bản thân từng không biết nên đi về đâu, tìm được động lực phấn đấu nhờ chính con của mình.

Nhà báo, MC Phan Đăng là một gương mặt quen thuộc với khán giả chương trình thông với chương trình Ai là triệu phú suốt 3 năm qua. Sau khi nhà báo Lại Văn Sâm rời đi thì vị trí MC chương trình được anh dẫn dắt. Sau gần 3 năm gắn bó với chương trình Ai Là Triệu Phú, sự ra đi của Nhà báo, MC Phan Đăng khiến nhiều người tiếc nuối, bất ngờ. Anh sẽ chính thức rời vị trí này từ tháng 1/2021.

Nhà báo, MC Phan Đăng dẫn chương trình Ai là triệu phú đã gần 3 năm

Lí do chia tay chương trình được Nhà báo, MC Phan Đăng đưa ra trên trang cá nhân của mình: "Ai Là Triệu Phú 2021 sẽ là một phiên bản mới, với hàng loạt thay đổi về phong cách, do đó cần một Host trẻ trung, sôi động, và tôi không thuộc phong cách này."

Anh cũng bày tỏ cảm xúc của mình trong những số cuối cùng của chương trình: "Xin cảm ơn những anh/chị ở VTV3 đã tạo điều kiện cho tôi những trải nghiệm lý thú, và cho tôi thêm một kỹ năng mới trong hành trình làm truyền thông của mình. Xin cảm ơn bạn bè, khán giả đã luôn động viên, truyền cảm hứng cho tôi trong suốt quá trình này".

Sắp tới, nhà báo, MC Phan Đăng cũng dự định sẽ tạm gác công việc liên quan đến báo chí truyenf thông để chuẩn bị cho ra mắt một cuốn sách đặc biệt dành cho các bạn trẻ vào tháng 6/2021. Sau 3 năm dẫn chương trình Ai là triệu phú, Phan Đăng đã luôn dành được sự yêu quý của khán giả truyền hình. Sự ra đi của anh khiến không ít người tiếc nuối, đồng thời mong chờ sự quay lại của nhà báo, MC trong tương lai.

(nguồn ảnh: internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news