Tin mới

Linh Chi ẩn ý sau ồn ào thái độ với Thủy Tiên, chiếm chỗ Nhã Phương

Thứ sáu, 18/12/2020, 12:11 (GMT+7)

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, bị dân tình chỉ trích nặng nề vì có thái độ xấc xược với đàn chị Thủy Tiên tại sự kiện, Linh Chi mới đây mới chính thức có động thái đầy khiêu khích trên trang cá nhân.

Sự việc Linh Chi tỏ thái độ kém văn minh với đàn chị Thủy Tiên cũng như  chiếm chỗ của Nhã Phương tại sự kiện chỉ mới vừa lắng xuống.

Không một lời xin lỗi cũng không có bất kỳ lời thanh minh nào, Linh Chi hoàn toàn im lặng sau khi ồn ào diễn ra. Chính điều này khiến cô hứng về vô vàn những chỉ trích từ phía dân tình.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Linh Chi trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Thậm chí Linh Chi, Ngọc TrinhNinh Dương Lan Ngọc bị dân tình đưa vào hội bị tẩy chay với lượng antifan khổng lồ.

>>Xem thêm: Linh Chi bị dân mạng cho 'ra rìa', bạn trai Lâm Vinh Hải 'ngồi không cũng dính đạn'

Bất chấp sự chỉ trích từ phía dân tình cũng như thái độ bất bình của những fan hâm mộ Thủy Tiên, nhân vật chính trong drama này là Thủy Tiên hoàn toàn giữ im lặng.

Linh Chi bất chấp khoe đường cong gợi cảm. Ảnh: Facebook

Chính vì thế, động thái mới đây của cô khi đăng tải hình ảnh gợi cảm cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý đã bất ngờ thu hút sự chú ý của dân tình.

Xuất hiện trong trang phục khoe vai trần gợi cảm, Linh Chi không ngần ngại khoe đường cong của cơ thể.

Đáng chú ý nhất là dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến dân tình không khỏi không hoài nghi cho rằng cô đang ngầm ám chỉ đến ồn ào đã qua với nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Đông đảo dân tình bình luận sau khi Linh Chi đăng tải dòng trạng thái. Ảnh: Facebook

Dòng trạng thái tưởng chừng như đang tự an ủi mình nhưng lại với nội dung thách thức các antifan 'Cổ nhân thường nói: Nơi đông giữ miệng, tránh họa vào thân. Nơi loạn giữ tâm, tránh gặp sai lầm. Nơi thị phi giữ lời, tránh gặp phiền phức. Ngẩng cao đầu làm người, cúi người làm việc. Học và học mỗi ngày'.

Ngay sau khi những dòng trạng thái này cũng như hình ảnh được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi từ phía dân tình.

Đa phần những người hâm mộ Linh Chi đều ngợi khen nhan sắc đỉnh cao của cô, nhưng cũng không ít người cho rằng cô đang ẩn ý về ồn ào đã qua.

Những hình ảnh gây tranh cãi về thái độ của Linh Chi và Lan Ngọc đối với đàn chị Thủy Tiên. Ảnh: Facebook

Trước đó vào chiều ngày 7/12, MXH bất ngờ lan truyền chóng mắt đoạn clip được cho rằng Linh Chi và Lan Ngọc có thái độ không mấy đẹp với đàn chị Thủy Tiên tại sự kiện.

Những gì được đoạn clip ghi ghi lại cho thấy Linh Chi liên tục hất tóc va vào mặt Thủy Tiên khiến đàn chị ấm ức phải rời chỗ.

Giữa ồn ào với đàn chị Thủy Tiên, Linh Chi hoàn toàn im ắng. Ảnh: Facebook

Thậm chí Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc còn nhìn theo với ánh mắt khá khó hiểu khi đàn chị đứng dậy.

Chính những hành động được ghi lại trong đoạn clip đã nhanh chóng khiến các dân tình nổi giận và cặp 3 mỹ nhân Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh ngay lập tức đã hứng chịu lượng antifan khổng lồ được viral khắp MXH, trở thành đề tài gây tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news