Tin mới

NSƯT Thành Lộc ‘đình đám’ không dám ra đường, phải bán đồ của nhà kiếm sống trong mùa dịch

Thứ sáu, 18/12/2020, 15:56 (GMT+7)

Trong đợt dịch Covid-19, NSƯT Thành Lộc từng trêu đàn em bán hàng online giàu hơn thì nghỉ diễn đi bán. Người em đó nghẹn ngào: “Anh ơi, bán hàng online đâu phải nghề của em, nghề của em là đứng trên sân khấu”.

Trong thời gian dịch Covid diễn ra, rất nhiều sao Việt đã bị ảnh hưởng và gặp khó khăn. Nhiều người chọn cách rao bán biệt thự, đất đai để trang trải cuộc sống vì ế show mùa dịch. NSƯT Thành Lộc cũng không thoát khỏi “vòng xoáy” đó.

Khán giả bất ngờ khi Thành Lộc cho biết bản thân còn không thể thăm gia đình ở nước ngoài hay không dám ra đường.

Mới đây, NSƯT Thành Lộc đã chia sẻ trên một chương trình có tên Lời tự sự với tư cách khách mời. Anh cùng Đạo diễn Lê Hoàng cùng chia sẻ về đề tài nghệ sĩ trong mùa dịch. NSƯT Thành Lộc cho biết bản thân mình thậm chí còn không dám đi ra đường trong mùa dịch. Không những vì bảo vệ sức khỏe mà anh cho biết còn vì bản thân không có tiền.

Dưới góc nhìn hài hước, anh cho biết bản thân nhờ Covid-19 đã khám phá ra tác dụng của chiếc nồi cơm điện. NSƯT Thành Lộc chia sẻ: “Từ xưa giờ tôi không bao giờ nấu cơm nhưng khi giãn cách xã hội thì mới bắt đầu làm việc này. Tôi phải nhờ hàng xóm sang chỉ cách nấu bằng nồi cơm điện”.

Về việc ít ra ngoài, anh cũng không ngại cho biết mình vì sức khỏe và cũng vì “túng thiếu”: “Tôi là người sống bằng thu nhập đi diễn nên khi bị cấm diễn, tôi chết cứng vì không có thu nhập”. Để sống qua mùa dịch, thậm chí NSƯT Thành Lộc còn phải bán đồ trong nhà để… kiếm tiền: “Trong thời gian giãn cách, tôi có người em diễn viên chuyển sang bán hàng online để kiếm sống. Còn tôi không có cách gì ngoài việc bán bớt đồ trong nhà đi”.

(nguồn ảnh: internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news