Tin mới

Ở trong biệt thự trắng dát vàng, rich kid 'bơ đẹp' Huỳnh Anh check in góc nào cũng có ảnh đẹp hơn resort 5 sao

Thứ sáu, 18/12/2020, 12:13 (GMT+7)

Sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' nên không lạ gì khi Tiên Nguyễn có cuộc sống sang chảnh vạn người mơ. Mỗi lần cô nàng check in trước cửa nhà lại khiến nhiều người choáng ngợp với không gian lộng lẫy, sang trọng như một toà lâu đài ở trời Tây.

Mới đây, Tiên Nguyễn lại khiến dân tình trầm trồ khi khoe một góc nhà được trang trí giáng sinh rất lung linh. Cây thông nhà nàng rich kid lấy tone đỏ chủ đạo trông rất rực rỡ và hợp không khí lễ hội.

Được biết, em chồng Hà Tăng hiện đang sống trong căn biệt thự màu trắng cực kì hoành tráng của gia đình. Những bức ảnh cô nàng check in ở tư gia luôn khiến nhiều người choáng ngợp với không gian lộng lẫy, sang trọng như một toà lâu đài ở trời Tây.

Tiên Nguyễn là cái tên đình đám trong hội con nhà giàu Việt. Cô nàng là ái nữ của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, em chồng của 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà.

Cứ "lên đồ" lồng lộn rồi đứng đại một góc nào trong biệt thự gia đình là Tiên Nguyễn đã có ngay bức ảnh lung linh để up lên Instagram.

Bên trong, nội thất của căn biệt thự này mang tone vàng tạo cảm giác sang trọng.

Từ góc cầu thang cho đến sofa phòng khách đều toát lên sự giàu có qua từng chi tiết.

Góc bể bơi với view cực sang, xịn, mịn ở tư gia thường được Tiên Nguyễn check in.

Ở nhà mà hồ bơi với view đỉnh hơn resort 5 sao thế này thì cô nàng cần gì đi đâu nữa cho mất công.

Sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' nên không lạ gì khi Tiên Nguyễn có cuộc sống sang chảnh vạn người mơ.

Là tiểu thư con nhà trâm anh thế phiệt nên không có gì bất ngờ khi nàng rich kid được nhiều anh chàng 'thả thính'. Nổi bật trong số đó có chàng diễn viên đào hoa Huỳnh Anh.

Dù được chàng Lee Min Ho phiên bản Việt vào 'thả thính' nhưng tiểu thư nhà giàu vẫn "phũ đẹp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news