Tin mới

Phi công Lực lượng Không gian Mỹ bị giáng chức vì trốn đi mua PS5 trong buổi tập

Thứ sáu, 18/12/2020, 16:00 (GMT+7)

Trong thư gửi cấp trên, nhân viên Lực lượng Không gian Mỹ thậm chí còn viết: "Yolo, PS5> thư kỷ luật".

PlayStation 5 (tên viết tắt là PS5) là một máy chơi game tay cầm được phát triển bởi Sony Interactive Entertainment. Đây là siêu phẩm được những “dân chơi” đích thực săn đón. PS5 là máy chơi game cầm tay cạnh tranh với Xbox X Series của Microsoft và Nintendo Switch.

Anh chàng pho công của Lực lượng Không gian Mỹ vì cố gắng đi lấy máy PS5 mới ra của Sony nên được cho là bị giáng chức vì trốn buổi tập để đi mua PS5 vì đến muộn 30 phút trong buổi tập luyện thể chất. Thông báo này thậm chí còn được đăng trên trang Facebook của Lực lượng Không gian (Space Force).

Vì để săn PS5, một nhân viên Lực lượng Không gian Mỹ đã gặp câu chuyện “dở khóc dở cười”. Người này được cho là bị khiển trách và giáng chức vì “săn” chiếc máy chơi game cầm tay PS5. Ảnh: cafebiz

Nhân viên Lực lượng Không gian Mỹ giấu tên đã nhắn tin cho sĩ quan cấp trên của mình xin đi muộn vì cần lái xe tới nhiều cửa hàng để cố gắng săn một chiếc PS5 mới nhất. Đáng nói là chàng phi công này còn ghi cả câu "Yolo, PS5> thư kỷ luật" trong theo bức thư gửi cấp trên của mình.

Tuy nhiên sĩ quan cao cấp đã không đồng ý với lí do này, hành động của viên phi công đã khiến anh bị giáng cấp từ E-4 Senior Airman xuống E-3 Airman First Class. Điều này tương đương với việc lương của người này giảm từ 2.262 USD một tháng xuống còn 2.042 USD một tháng.

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ, nhiều người cho rằng anh chàng phi công bây giờ muốn mua chiếc PS5 sẽ càng khó khăn hơn vì đây mà mặt hàng khan hiếm, có giá bán siêu cao trên thị trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: PS5 Mỹ Facebook