Tin mới

Phi Nhung chia sẻ đầy ẩn ý giữa nhận định 'nghệ sĩ hành xử như giang hồ'

Thứ sáu, 18/12/2020, 11:47 (GMT+7)

Trước những nhận định của cộng đồng mạng về cách hành xử của các nghệ sĩ trong thời gian qua, Phi Nhung đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Trong tuần qua, dư luận được dịp xôn xao bàn tán về cách các nghệ sĩ Việt ứng xử qua sự việc gymer Duy Nguyễn có lời lẽ không hay về cố nghệ sĩ Chí Tài. Nhiều nhận định cho rằng các nghệ sĩ thời nay "hành xử như giang hồ", đặc biệt là Cát Phượng. Người tình của Kiều Minh Tuấn liên tục vướng vào những lùm xùm về lời lẽ phát ngôn sau sự việc xảy ra.

>>> Xem thêm: Bị cà khịa 'nghệ sĩ giang hồ', Cát Phượng đáp trả gay gắt sau màn xử lý gymer Duy Nguyễn

Không chỉ dân mạng mà có cả những nghệ sĩ cũng đã lên tiếng về sự việc này. Mới đây thôi, NSND Việt Anh đã có động thái không đồng tình với hành động trên của các nghệ sĩ có mặt tại nhà gymer Duy Nguyễn. Ông đăng tải dòng trạng thái với nhắc nhở đầy ẩn ý:

"Nghệ sĩ, là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp nên từng hành xử và ngôn từ phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, chuẩn mực. Vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước. Hãy cẩn thẩn các bạn đồng nghiệp của tôi ơi".

>>> Xem thêm: Cát Phượng lại bị chỉ trích 'hỗn láo' với đàn anh vì màn xử lý gymer nói xấu nghệ sĩ Chí Tài

Trước những nhận định của dân mạng và đồng nghiệp, mới đây Phi Nhung cũng đã có những chia sẻ đầy ẩn ý. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã có dòng trạng thái bày tỏ nỗi niềm của các nghệ sĩ, những người bị gán mác "xướng ca vô loài".

“Nghệ sĩ chúng em đẹp không bà con? Sáng nào chúng em cũng siêng năng dậy sớm đưa các con đi học và sau đó tranh thủ chạy bộ thể thao, truyền năng động đến cho bà con vui vẻ, các em nhỏ thì hồn nhiên.

Vậy mà nỡ lòng nào gọi chúng em đồ này đồ kia. Làm người tốt thật không đơn giản tí nào, nhưng không sao nè, các anh chị càng chửi thì chúng em vẫn hồn nhiên mà phục vụ bà con. Vì bà con cô bác đã cho chúng em một cái tên Phi Nhung (ca sĩ) của nước Việt Nam chẳng hạn. Cực khổ lắm chứ đâu phải tự nhiên mà có được cái tên của từng ca sĩ đâu nè, nên chúng em vẫn mãi mãi là bông hoa nghệ thuật đẹp thật đẹp của đất nước Việt Nam…”.

Bên dưới bài đăng, Phi Nhung còn để lại bình luận là đoạn clip các nghệ sĩ Việt đến nhà gymer Duy Nguyễn để đối thoại. Dù không nói ra nhưng ai cũng ngầm hiểu giọng ca Căn Nhà Màu Tím đang cố gắng bảo vệ thanh danh cho hai chữ "nghệ sĩ" khi bị "vấy bẩn" bởi những nhận định trong thời gian qua.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ đã vào động viên nữ ca sĩ. Nhiều người cho rằng Phi Nhung nên mặc kệ miệng lưỡi thiên hạ, tiếp tục lan truyền những năng lượng tích cực để làm đẹp cho đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news