Tin mới

Mất giải thưởng vào tay đối thủ, Ronaldo biểu cảm khó đỡ trước hàng triệu khán giả

Thứ sáu, 18/12/2020, 09:07 (GMT+7)

Khoảnh khắc camera ghi lại được biểu cảm của Cristiano Ronaldo khi chứng kiến đối thủ Lewandowski giành giải FIFA The Best đang là tâm điểm chú ý sau lễ trao giải.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, lễ trao giải FIFA The Best đã chính thức diễn ra. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lễ trao giải năm nay được tổ chức theo hình thức trực tuyến với các ứng viên xuất hiện trên màn hình thông qua ứng dụng gọi video.

Không nằm ngoài dự đoán, tiền đạo Robert Lewandowski đã trở thành chủ nhân của giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp của tiền đạo người Ba Lan với đỉnh cao là chức vô địch Champions League 2019/20 cùng Bayern Munich.

Tuy nhiên biểu cảm của tiền đạo Cristiano Ronaldo lại trở thành tâm điểm chú ý. Khoảnh khắc bình luận viên xướng tên đối thủ, CR7 khó chịu ra mặt. Ngay lập tức hình ảnh này được truyền thông và mạng xã hội lan truyền với mức độ chóng mặt.

Với tính cách và con người của Ronaldo, biểu cảm này cũng hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên việc để lộ ngôn ngữ cơ thể trước đám đông lại là điều khiến nhiều người bất ngờ về tiền đạo của Juventus. Trong những phiếu bầu được FIFA công bố, Ronaldo chính là người đã bầu chọn cho Lewandowski. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bầu cho Lewandowski ở vị trí số 1, Messi số 2 và Mbappe số 3.

Ronaldo từng đoạt FIFA The Best vào các năm 2016 và 2017. Năm 2018, siêu sao người Bồ Đào Nha về nhì sau Luka Modric (Real Madrid). Còn ở năm ngoái, anh về thứ ba xếp sau người chiến thắng là Messi (Barcelona) và trung vệ Van Dijk (Liverpool).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news