Tin mới

Thảo Trang thông báo mang thai sau 2 tháng kết hôn

Thứ sáu, 18/12/2020, 10:40 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thảo Trang và ông xã Quang Pháp hạnh phúc thông báo về niềm vui chuẩn bị đón con chào đời trong thời gian tới.

Vào ngày 6/10 vừa qua, vợ cũ của Phan Thanh Bình - nữ diễn viên Thảo Trang chính thức 'đi bước nữa' với một đám cưới được tổ chức bí mật ở TP Hồ Chí Minh.

Thảo Trang và Quang Pháp kết hôn vào hồi đầu tháng 10

Sau 2 tháng kết hôn, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa mới đây đã thông báo đang mang thai, thai kỳ đã ở tháng thứ 5.

Dù mang thai nhưng thời gian qua cô vẫn tham gia đóng phim bởi không bị ốm nghén, sức khỏe ổn đinh. Đây là lần mang thai thứ hai của Thảo Trang nên cô cũng đã có kinh nghiệm trong việc chăm sóc bản thân ở thời điểm này.

Bên cạnh đó, ông xã Quang Pháp cũng là ngường chu đáo, chăm sóc tận tình cho cô trong thời gian này. Nữ diễn viên vì thể đang có tinh thần vô cùng thoải mái, hạnh phúc trong quá trình mang bầu.

Nữ diễn viên và ông xã đang có cuộc hôn nhan hạnh phúc và chuẩn bị đón thành viên mới chào đơi

Được biết, ông xã của Thảo Trang tên là Trương Quang Pháp, kém nữ diễn viên 9 tuổi, hiện cũng đang theo đuổi công việc là một diễn viên. Trong một lần đóng chung phim, Thảo Trang và Quang Pháp đã có dịp gặp gỡ, tìm hiểu và quyết định đi đến hẹn hò. Khi yêu nhau, cả hai cùng vô cùng kín tiếng, hạn chế tối đa chia sẻ thông tin và hình ảnh lên mạng xã hội. Đám cưới của hai vợ chồng tại TP Hồ Chí Minh cũng được tổ chức bí mật với sự góp mặt chỉ của một vài gương mặt nghệ sĩ thân thiết.

Trước khi kết hôn với ông xã kém 9 tuổi, Thảo Trang còn được nhiều người biết đến khi từng kết hôn với tiền đạo Phan Thanh Bình, cả hai đã có với nhau 1 cô con gái. Thời gian gần đây, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất khi vào vai Hạnh Nhi trong phim Tiếng sét trong mưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news