Tin mới

Thủ đoạn của 2 kẻ quay lén cảnh ân ái trong nhà nghỉ để tống tiền và tình

Thứ sáu, 18/12/2020, 09:02 (GMT+7)

Sau khi quay lén cảnh một phụ nữ quan hệ với người tình trong nhà nghỉ, 2 đối tượng ở Hà Nội đã in ảnh nhạy cảm rồi gửi cho nữ nạn nhân, yêu cầu đưa 100 triệu.

Ngày 17/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội cho biết, đã khởi tố Chu Danh Giang (37 tuổi) và Nguyễn Trọng Toại (23 tuổi, cùng trú huyện Hoài Đức, Hà Nội) về tội 'Cưỡng đoạt tài sản', theo điều 170 Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng, hồi tháng 7 cả 2 lên kế hoạch gắn trộm camera loại siêu nhỏ trong nhà nghỉ, khách sạn để thu thập cảnh ân ái của các đôi nam nữ nhằm tống tiền.

Tang vật công an thu giữ. Ảnh: C.A.

Sau khi bàn bạc, Giang và Toại mua thiết bị quay lén kèm bộ phát sóng. Sau đó, 2 đối tượng đóng giả khách đến thuê 3 phòng trong nhà nghỉ ở quận Hà Đông (Hà Nội) và gắn ngụy trang camera ở những nơi kín đáo, khó phát hiện.

Để tiện theo dõi các cặp đôi, 2 đối tượng thuê phòng trọ gần nhà nghỉ đã gắn camera để dùng làm nơi đặt các thiết bị liên quan và máy in ảnh. Giang phân công Toại cài phần mềm để gửi hình ảnh trực tuyến từ camera đến điện thoại.

Khi chị M.A. đang xin lại clip, thương lượng với Giang chỉ nộp 5 triệu đồng và được nhận lại 2 thẻ nhớ thì bị Cơ quan công an phát hiện và bắt giữ. Ảnh: C.A.

Ngày 19/11 vừa qua, cả 2 đã quay trộm video chị T.M.A. quan hệ với người tình trong nhà nghỉ. Sau khi người phụ nữ này ra về, Giang và Toại bí mật bám theo.

Biết được địa chỉ của chị A., cả 2 đã in hình ảnh nhạy cảm của nạn nhân rồi cho vào phong bì kèm lời nhắn 'gọi điện vào số này nếu không muốn người thân biết chuyện'. Sau đó họ gửi bưu kiện đến nhà nạn nhân.

Sau khi chị A. gọi điện để tống tiến, Giang yêu cầu người phụ nữ chuyển khoản 100 triệu đồng và dọa nếu không đưa tiền sẽ tung clip lên mạng xã hội hoặc gửi cho người thân của nạn nhân.

Bằng thủ đoạn tinh vi gắn camera giấu kín vào tivi, quạt... trong các phòng nghỉ, nhiều đối tượng đã quay lén các cặp đôi vào phòng "mây mưa" để tống tiền. Ảnh: NLĐ

Đầu tháng 12, vì chưa lo đủ tiền nên Giang yêu cầu chị A. đưa 50 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó Giang giảm số tiền xuống 20 triệu với điều kiện, chị A. phải cho anh ta 'quan hệ' một đêm.

Ngày 10/12, khi Giang và Toại gặp chị A. để nhận tiền thì bị cảnh sát bắt quả tang. Tại cơ quan công an, 2 bị can thừa nhận hành vi tống tiền.

Tại cơ quan điều tra, Giang và Toại khai đã cưỡng đoạt khoảng 180 triệu đồng của nhiều phụ nữ với thủ đoạn trên.

Cơ quan điều tra thu hàng trăm bức ảnh nhạy cảm, 4 camera loại nhỏ cùng nhiều thiết bị chuyên dụng phục vụ việc quay lén. Kiểm tra điện thoại của các bị can còn lưu trữ hơn 50 clip ghi cảnh nóng của các cặp đôi trong nhà nghỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news