Tin mới

ĐT Việt Nam rèn chiến thuật lạ, M.U lập kỷ lục sau chiến thắng tại Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 18/12/2020, 21:48 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 18/12: Thực hư thông tin đại gia V.League đón 'hàng hiệu', M.U lập kỷ lục sau chiến thắng tại Ngoại hạng Anh

M.U lập kỷ lục sau chiến thắng trước Sheffield: Trong trận đấu muộn vòng 13 Premier League, Man Utd đã xuất sắc ngược dòng trước Sheffield United với tỷ số 3-2. Chiến thắng này giúp Quỷ Đỏ thiết lập kỷ lục  đội bóng đầu tiên tại Premier League ghi từ 2 bàn trở lên trong 10 trận sân khách liên tiếp.

Chủ tịch Hữu Thắng chưa nghe tin chiêu mộ Lee Nguyễn: Ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn được cho là có liên hệ với CLB TP.HCM và sẽ có màn ra mắt trong ngày 8/1 tới. Tuy nhiên Chủ tịch của CLB, Hữu Thắng cho biết ông và BHL chưa hề nhận được thông báo từ phía tập đoàn nên chưa thể thông tin chính xác.

ĐT Việt Nam luyện chiến thuật lạ: hiều 18/12, đội tuyển Việt Nam tập tại sân bóng có khán đài ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Khi đang tập luyện, các cầu thủ bỗng nghe thấy âm thanh cổ vũ của CĐV Malaysia, cụ thể là Hội CĐV Ultras Malaya nổi tiếng Đông Nam Á. Rất có thể đây là chiến thuật lạ được HLV Park Hang Seo cho các học trò rèn luyện để quen dần với áp lực và sức ép khi phải thi đấu trước đối thủ cùng khu vực.

Chân sút 20 tuổi giữ băng thủ quân U22 Việt Nam: U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân vào ngày 18/12 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Trong buổi tập này, tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường của CLB Bình Dương nhận trọng trách đội trưởng. Chân sút sinh năm 2000 thường xuyên được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập lên U22 Việt Nam và đã có 1 bàn thắng tại V.League 2020.

HLV Park Hang Seo không bầu cho Lewandowski: Là HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam, thầy Park có 1 phiếu bầu cho danh hiệu FIFA The Best. Tuy nhiên chiến lược gia người Hàn lại bầu theo thứ tự gồm Kylian Mbappe, Lionel Messi và Neymar. Về phần mình, đội trưởng ĐT Việt Nam lần lượt bầu Lewandowski, Sergio Ramos và Kevin De Bruyne.

Liverpool nhận tin vui về lực lượng: Quay cuồng trong cơn bão chấn thương, The Kop cuối cùng cũng đón nhận tin vui. Bản hợp đồng đắt giá nhất của Liverpool ở kỳ chuyển nhương hè vừa qua Thiago Alcantara đã có thể trở lại tập luyện. Cầu thủ này gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu từ tháng 10 vừa qua.

ĐT Nga bị cấm tham dự World Cup 2022: Ngày 9/12/2019, Uỷ ban phòng chống doping thế giới (WADA) đưa ra phán quyết cấm các VĐV Nga tham dự các giải đấu tầm thế giới trong vòng 4 năm do những sai phạm có hệ thống liên quan đến việc sử dụng doping ở các VĐV nước này. Dù đã kháng cáo nhưng kết quả không thành công nên ĐT bóng đá Nga sẽ lỡ hẹn với World Cup 2022 còn các VĐV ở các môn khác của Nga sẽ không được dự Olympic Tokyo cũng như Olympic mùa Đông 2022.

Con trai Rooney gia nhập M.U: Cậu cả nhà Rooney đã ký hợp đồng với lò đào tạo trẻ của Manchester UnitedKai Rooney sẽ vừa học vừa thi đấu cho đội học viện MU.

Wayne Rooney không giấu được sự vui mừng khi chia sẻ bức ảnh cậu con trai ký tên vào bản hợp đồng của MU.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news