Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 18/12: Vợ Hiếu Hiền lại gây sóng gió, Nhã Phương khiến dân tình trầm trồ qua một bức ảnh

Thứ sáu, 18/12/2020, 21:40 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 18/12: Vợ Hiếu Hiền lại gây sóng gió sau vụ NS Chí Tài, Nhã Phương khiến dân tình trầm trồ qua một bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng cầu cứu cộng đồng mạng…

Vợ Hiếu Hiền lại gây sóng gió sau vụ NS Chí Tài

Cách đây không lâu, vợ chồng diễn viên Hiếu Hiền đã bị dư luận lên án mạnh mẽ khi livestream về NS Chí Tài khi anh qua đời. Câu chuyện còn chưa lắng xuống thì mới đây, vợ Hiếu Hiền lại khơi lại sóng gió khi bình luận trên mạng xã hội rằng mình không biết Hariwon là ai. Cộng đồng mạng hiện đang chỉ trích cách nói của bà xã Hiếu Hiền. Có lẽ vợ chồng nghệ sĩ chỉ  cần xin lỗi thật tâm là sẽ được tha thứ nhưng bây giờ, chuyện này trở nên khó khăn hơn.

Lâm Khánh Chi khiến dân tình “gato” khi nhận được quà khủng từ ông xã

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã khoe món quà đặc biệt được ông xã tặng nhân dịp 3 năm ngày cưới. Đó chính là một chiếc xe sang tiền tỷ. Được biết đây là chiếc xe thứ 3 của nữ ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng lại đăng đàn cầu xin cộng đồng mạng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một video trong “Hành trình nhân ái của Hưng” và kêu gọi người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng xem và chia sẻ về câu chuyện của cậu bé Trương Quang Duy, người bị chủ quán bánh xèo bạo hành gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua. Đàm Vĩnh Hưng sau khi nghe về hoàn cảnh của Duy đã gọi điện trực tiếp đến gia đình em, đề nghị giúp đỡ để cậu bé tiếp tục được đi học. “Ông hoàng nhạc Việt” đã đề nghị gia đình Duy hứa không để em đi làm nữa mà tập trung học hành. Anh đăng đoạn clip này lên trang cá nhân của mình để kêu gọi các mạnh thường quân cùng mình giúp đỡ cho cậu bé.

Vợ cũ Hoài Lâm gây bất ngờ

Vừa qua, vợ cũ Hoài Lâm là Bảo Ngọc đã khoe giọng rap trong một sản phẩm kết hợp Hallasan. Đây là lần đầu tiên khoe giọng nhưng Bảo Ngọc đã khiến người nghe ấn tượng. Rất nhiều người đã để lại lời khen ngợi dành cho cô. Chưa biết tương lai Bảo Ngọc có định lấn sân sang con đường ca hát, mà cụ thể là theo dòng nhạc rap hay không. Nhưng nếu  có, rất có thể cô và Hoài Lâm sẽ trở thành đối thủ của nhau.

Nhã Phương khiến dân tình trầm trồ qua một bức ảnh

Hôm qua, bà xã Trường Giang đăng tải một bức ảnh hé lộ bức mail với nội dung “Báo cáo kết quả kinh doanh  tháng 11/2020. Kính gửi Phó Chủ tịch”. Có thể thấy, nữ diễn viên cũng đang có sự nghiệp kinh doanh riêng và không hề dựa hơi chồng như tin đồn. Nhã Phương còn tiết lộ công ty Doanh thu mỗi tháng từ 500 triệu-1,5 tỷ đồng và đang tăng dần đều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news