Tin mới

Tin xe hot nhất 18/12: Honda SH bất ngờ rẻ hơn Honda Vision, VinFast kết hợp với Sơn Tùng M-TP tạo siêu phẩm

Thứ sáu, 18/12/2020, 17:38 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 18/12: Bắt tay với Sơn Tùng - MTP, VinFast cho ra mắt xe máy điện phiên bản đặc biệt; Honda SH bất ngờ được rao bán rẻ bất ngờ, giá thấp hơn cả Honda Vision...

Bắt tay với Sơn Tùng - MTP, VinFast cho ra mắt Xe máy điện phiên bản đặc biệt

Mang đậm dấu ấn khác biệt của Sơn Tùng M-TP, Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be là nguồn cảm hứng cho người Việt trẻ về tiêu dùng thông minh, bảo vệ môi trường cũng như thể hiện cá tính riêng.

Impes và Ludo phiên bản đặc biệt là sự kết hợp tuyệt vời giữa VinFast và M-TP Entertainment, sở hữu trọn vẹn những tính năng tối ưu của xe điện VinFast cùng dấu ấn và phong cách khác biệt của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP.

Sở hữu màu sơn hoàn toàn mới kết hợp với tên gọi bật lên sự trẻ trung và cá tính: Impes Milky Sky với màu kem sữa, đại diện cho sự ngọt ngào như hoài bão lớn của hôm nay còn Mint To Be mang màu Xanh bạc hà - sắc xanh trong trẻo tựa như sự mát lành của kỷ niệm mỗi khi nhớ về. Bộ đôi đem lại cảm giác tươi sáng và thông điệp gửi tới các bạn trẻ: không chỉ sống hết mình mỗi ngày mà hãy sống trách nhiệm vì một tương lai xanh.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Kia Sorento được vinh danh là xe của năm 2021, bội thu giải thưởng quốc tế

Năm 2020 là một năm gặt hái được nhiều thành công của Kia Sorento (All New) khi liên tiếp nhận được “cơn mưa” giải thưởng danh giá tại Đức như “Vô lăng vàng”, “Xe AWD của năm 2020” và gần đây nhất là “Xe của năm 2021” do chuyên trang Carbuyer, Anh Quốc bình chọn.

“Xe của Năm” (Car of the Year) tại Best Car Award được bình chọn dựa trên các tiêu chí hướng đến người sử dụng do chuyên trang Carbuyer Anh Quốc tổ chức. Nhờ vô số ưu điểm của mình mà Kia Sorento đã thuyết phục được hội đồng đánh giá của Carbuyer.

Ông Paul Philpott, chủ tịch kiêm CEO của Kia Motors Anh chia sẻ: “Nhận được danh hiệu cao quý này thực sự là dấu mốc quan trọng, cũng là bảo chứng về chất lượng của Kia Sorento (All New) kể từ khi ra mắt thị trường toàn cầu.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Lộ diện Honda Click 160 2021: Mướt hơn cả Honda SH150i

Mới đây, sau khi những thông tin về thông số kỹ thuật của Honda PCX160 tại Nhật Bản được tiết lộ thì các chuyên gia cũng tin rằng Click 160 sắp được ra mắt sắp tới đây cũng sẽ được tích hợp khối động cơ này.

Tương tự như SH 2020, Honda Click 160 hoàn toàn mới cũng sẽ được sử dụng khối động cơ eSP+, với việc tăng số van động cơ từ 2 lên 4 và dung tích sẽ là 156cc thay vì 149cc như hiện tại. Xy lanh mới cũng có đường kính và hành trình là 60.0 x 55.5mm, tỷ số nén sẽ là 12:1. Khối động cơ này dự kiến sản sinh công suất cực đại 15.8 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 15 Nm tại 6500 vòng/phút.

Trước đó, các thông tin cho biết Click 160 2020 sẽ được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC cho cả bánh trước và bánh sau để cùng với hệ thống phanh ABS, mang tới cho người sử dụng sự an toàn tốt nhất.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda SH bất ngờ được rao bán rẻ bất ngờ, giá thấp hơn cả Honda Vision

Vừa qua, mẫu Honda SH150i hàng nhập được mua chính chủ vào năm 2013, đi được khoảng 6.000km được phát giá bán lại chỉ 28 triệu đồng đã gây xôn xao. Giá xe này hiện đang rẻ hơn mức thông thường 5-7 triệu đồng.

Chủ xe cũng chia sẻ do nhu cầu sử dụng xe không nhiều và xe cũng được giữ gìn nên ngoại thất khá mới, xe cũng được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ.

Về thiết kế, Honda SH 150i 2013 không quá nổi bật, thậm chí một vài người dùng còn cho rằng, ngoại hình xe kém SH 2012 và SH 2017. Tuy nhiên, dòng xe này cũng được đánh giá cao về khả năng vận hành.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Mitsubishi Xpander ưu đãi khủng cuối năm, giảm cả trăm triệu gây 'sốt'

Thị trường ô tô dịp cuối năm trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi hàng loạt mẫu xe đồng loạt tung ưu đãi, giảm giá cực mạnh để chốt doanh số. Một trong số đó là Mitsubishi Xpander, mẫu xe này đang được giảm giá lên tới cả trăm triệu, thu hút nhiều khách hàng tậu xe.

Theo đó, Mitsubishi Xpander nhận ưu đãi tiền mặt từ chính đại lý. Cụ thể phiên bản Xpander 2020 giảm trực tiếp từ 25-50 triệu đồng phiên bản. Trong đó, thấp nhất có mẫu Mitsubishi Xpander AT chỉ còn 525 triệu đồng.

Ngoài ra, Chính sách từ phía Chính phủ vẫn được áp dụng trong tháng cuối cùng của năm 2020, giúp cho khách hàng tiết kiệm thêm được 25-33 triệu đồng. Đi kèm với đó là quà phụ kiện có giá trị từ 8-10 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news