Tin mới

Trấn Thành giận dỗi trước màn cầu hôn tại bệnh viện của Kim Lý với Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 18/12/2020, 20:54 (GMT+7)

Là người chứng kiến tình yêu của Hồ Ngọc Hà từ khi bắt đầu quen Kim Lý, Trấn Thành đã có nhiều chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ.

Sau khi thành công và để lại tên tuổi trong lòng người hâm mộ với nghề ca sĩ cùng nhiều bài hát để đời. Mới đây, sau khi sinh con với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã chính thức ra mắt dự án phim tài liệu "Rồi một ngày Hà nói về tình yêu".

Trong buổi họp báo ra mắt "đứa con tinh thần" của mình, Hồ Ngọc Hà giới thiệu dàn diễn viên nổi tiếng xuất hiện trong bộ phim này chính là Đàm Vĩnh Hưng, Thành Lộc, Trấn Thành, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn,... Đặc biệt, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" có nhiều tiết lộ về chuyện tình của mình cùng người chồng ngoại quốc.

Hồ Ngọc Hà có nhiều chia sẻ về chuyện tình với Kim Lý.

Tuy nhiên, những chia sẻ của Trấn Thành - người thân thiết với Hồ Ngọc Hà đã gây chú ý với người hâm mộ. Theo đó, nam danh hài họ Huỳnh cho biết anh chính là người chứng kiến tình yêu đầy ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từ những ngày đầu quen biết nhau.

Trấn Thành chia sẻ về mối tình với Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Nhắc lại màn cầu hôn của Kim Lý khi Hồ Ngọc Hà vừa mới sinh con ở bệnh viện cách đây không lâu, Trấn Thành chia sẻ rằng ngày anh xem đoạn clip cầu hôn trên mạng, theo lịch phải đi làm nhưng anh đã dành thời gian ngồi lại để xem và cảm thấy rất xúc động. Không chỉ thế, Trấn Thành còn hờn giận cặp đôi này có màn cầu hôn còn xúc động hơn cả thời điểm anh cầu hôn Hari Won.

"Tôi được may mắn là một trong những người đầu tiên biết đến chuyện tình của Hà Hồ và Kim Lý. Trong một chuyến đi lưu diễn với Hà Hồ thì vô tình thôi, mọi người kêu "suỵt suỵt... lát Xìn đừng có nói gì nha tại lát nữa có kép của Hà Hồ tới". Một lát tràn ra là Kim Lý tui muốn xỉu", Trấn Thành chia sẻ lại thời điểm biết Hồ Ngọc Hà quen Kim Lý.

Trấn Thành hờn dỗi vì Kim Lý có màn cầu hôn đầy xúc động.

Thời điểm đó, "nữ hoàng giải trí" đã hỏi Trấn Thành về con người Kim Lý nhưng do gặp ít nên anh không dám đánh giá và đợi đến khi cả hai quen nhau lâu thì Trấn Thành mới rất xúc động và thương cảm đến Hồ Ngọc Hà.

"Cảm ơn Kim Lý vì đã rất kiên nhẫn với cô bạn bướng bỉnh của tôi. Từ ngày quen Kim Lý tôi thấy Hà Hồ thay đổi rất là nhiều, tích cực rất là nhiều, hạnh phúc hơn. Thấy trong ánh mắt có cái gì đó gọi là sự Bình An...", Trấn Thành tâm sự.

Trấn Thành có mối quan hệ tốt với Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Dù rất thân thiết với nhau nhưng đây là lần hiếm hoi mà Trấn Thành có tâm sự nhiều về mối quan hệ của mình cùng Hà Hồ và tiết lộ thật về con người của nữ ca sĩ sau ánh hào quang trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news