Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị chê xuống sắc, lộ tình trạng sức khỏe ngày càng báo động

Thứ sáu, 18/12/2020, 21:22 (GMT+7)

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ, sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng khiến người hâm mộ lo lắng về thân hình gầy xơ xác cùng nhan sắc không còn như quá khứ.

Triệu Lệ Dĩnh vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc thanh thoát, đôi mắt to tròn đáng yêu cùng tài năng diễn xuất giỏi, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng trở thành sao hạng A của làng giải trí xứ Trung. Không có xuất thân cao quý hay người chồng lưng bề thế nhưng nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt' đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh vốn là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ.

Đặc biệt, sau khi sinh con với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp và nhan sắc cũng được đánh giá trẻ trung. Trong những loạt ảnh được studio đăng tải hay những lần xuất hiện tại sự kiện, bà xã Phùng Thiệu Phong đều thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Dù có thời điểm nàng Dĩnh Bảo bị so sánh với Dương Mịch thậm chí còn bị người hâm mộ đặt cho biệt danh là "tiểu Dương Mịch" vì có nhan sắc hao hao đàn chị. Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh đã tự bứt khỏi cái bóng và để lại trong lòng người hâm mộ hình ảnh một nữ diễn viên trẻ tài giỏi và xinh đẹp.

Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp.

Tuy nhiên, vốn được coi là một mỹ nhân không tuổi nhưng những hình ảnh mới đây của Triệu Lệ Dĩnh lại khiến người hâm mộ xôn xao. Theo đó, trong một đoạn clip tuyên truyền cho các dự án điện ảnh của Trung Quốc, Triệu Lệ Dĩnh đã lộ gương mặt sưng phù, đôi mắt to tròn 2 mí bây giờ bỗng chỉ còn 1 mí thậm chí thần thái của bà mẹ 1 con còn được nhận xét khá tiều tụy, mệt mỏi.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đã kém sắc hơn so với quá khứ.

Netizen đã nhanh chóng lấy hình ảnh trong quá khứ của bà xã Phùng Thiệu Phong để so sánh thì thấy nhan sắc hiện tại của cô đã có sự thay đổi rõ rệt. Dường như sau khi tái xuất sau thời gian sinh con, Triệu Lệ Dĩnh miệt mài chạy show để tránh bị tụt lại phía sau trong giới giải trí nên đã khiến nhan sắc ngày càng đi xuống.

Hình ảnh xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh trước đây.

Đôi mắt to, 2 mí vẫn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

Thậm chí trong lần xuất hiện trên  tạp chí Elle số khai niên 2021, Triệu Lệ Dĩnh còn lộ thân hình gầy rộc, tạo hình của cô còn khiến nhan sắc trở nên già nua. Điều này đã khiến không ít fan lo lắng về tình trạng sức khỏe của thần tượng khi miệt mài chạy show.

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng gầy khiến fan lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news