Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh khoe mặt mộc nét căng cùng thái độ lạ giữa ồn ào Phùng Thiệu Phong phản bội

Thứ sáu, 18/12/2020, 19:45 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh khoe mặt mộc nét căng cùng thái độ lạ giữa ồn ào Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp ngoại tình.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xao xuyến trước hình ảnh mặt mộc nét căng của Triệu Lệ Dĩnh trong hậu trường. Nữ diễn viên xuất hiện với tâm trạng khá thoải mái, rạng rỡ và xinh đẹp dù không make-up.

Tuy nhiên, bà xã Phùng Thiệu Phong lại lộ thân hình hơi gầy so với trước đây. Mặc dù vậy thần thái của tiểu Hoa đán Triệu Lệ Dĩnh khiến ai nấy khó có thể rời mắt. Có thể thấy, giữa tin đồn ly hôn vì bị Phùng Thiệu Phong phản bội, Triệu Lệ Dĩnh vẫn vui vẻ làm việc và không để lộ dấu hiệu của sự mệt mỏi.

Mặt mộc xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh Sina

Thời gian gần đây, rộ lên thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn. Nguyên nhân được cho là nam diễn viên có nhân tình bên ngoài khiến Triệu Lệ Dĩnh đệ đơn. Người mà Phùng Thiệu Phong Ngoại tình lại chính là tình cũ Lâm Duẫn.

Ngay sau đó, Phùng Thiệu Phong đã phủ nhận thông tin gây hoang mang này. Ông xã Triệu Lệ Dĩnh đã quyết định đệ đơn lên tòa án Bắc Kinh để kiện blogger đã đăng tải tin đồn thất thiệt này.

Sau khoảng thời gian điều tra, xác minh thông tin, tòa án tuyên bố Phùng Thiệu Phong thắng kiện khi không có bất cứ bằng chứng nào chứng minh Phùng Thiệu Phong ngoại tình với Lâm Duẫn. Những người tung tin đồn phải đứng ra xin lỗi công khai vợ chồng Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong dính tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Hiện tại, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều đang tập trung cho sự nghiệp với những dự án điện ảnh mới. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp thì Phùng Thiệu Phong lại phát tướng và xuống sắc rõ rệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news