Tin mới

'Vựa muối' Bi Béo khiến dân tình cười ngặt nghẽo khi viết văn tả mẹ: 'Mẹ tôi lúc nắng lúc mưa nhưng mưa thì nhiều hơn'

Thứ sáu, 18/12/2020, 15:09 (GMT+7)

Cậu con trai thứ hai của Xuân Bắc là Bi béo khiến dân tình không nhịn nổi tràng cười với bài văn tả mẹ vô cùng chân thực.

Bi béo tên thật là tên thật Nguyễn Nhật Võ Nguyên sinh năm 2009, cậu bé là con trai thứ hai của danh hài Xuân Bắc. Năm 2015, Bi được bố cho tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 và chiếm nhiều thiện cảm của khán giả vì tính cách hài hước, dễ thương và là cậu con trai vô cùng tình cảm với bố.

Xuân Bắc và con trai Bi béo

Bước ra khỏi chương trình, cậu bé vẫn gây sốt khắp mạng xã hội bởi nhiều biểu cảm đáng yêu và hết sức nhí nhảnh. Tiêu biểu như hình ảnh về gương mặt thờ thẫn của cậu bé ngày khai giảng đã trở thành hình ảnh visual khắp mạng xã hội, nhất là mỗi dịp đón năm học mới.

Mới đây, Bi béo lại khiến dân tình chú ý khi bà xã Xuân Bắc tiết lộ bài văn tả mẹ của con trai. Bài văn vô cùng chân thật với những lập luận như 'ông cụ non' khiến ai đọc cũng phải ôm bụng cười.

Theo đó, cậu bé mô tả lại chân thật cảm nhận của bản thân về dung nhân của mẹ và cho biết, mẹ còn trẻ, không có nếp nhăn là nhờ dưỡng da...

Cậu bé được nhiều người quan tâm, yêu thích khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế!'

'Mẹ là người sinh ra tôi, nuôi nấng tôi, người chăm sóc bảo vệ tôi. Luôn luôn mẹ là người yêu thương tôi nhất. Và để đáp lại tình yêu thương đó, đương nhiên tôi yêu mẹ tôi nhất.

Mẹ tôi năm nay 38 tuổi, sắp trung niên rồi. Nhưng so với độ tuổi của mình, mẹ còn trẻ chán. Có em bé thêm mẹ đã không còn make up, lâu lâu chỉ đánh phấn tô son một ít. Nhưng chủ yếu bây giờ chỉ bôi mấy cái dưỡng ẩm da, nói chung về vấn đề này tôi cũng không rành.

Vì bôi nhiều nên da của mẹ tôi có ít nếp nhăn. Thế cho nên tôi mới nói mẹ tôi trông còn trẻ. Mẹ tôi thì mới để tóc trông giống mấy bà nội trợ trong phim Hàn Quốc khiến mẹ tôi trông như vừa vào nghề nội trợ nhưng rất dày dặn kinh nghiệm....'.

Bi béo có nhiều hình ảnh và biểu cảm vô cùng hài hước

Nó về tính cách của mẹ, Bi béo thẳng thắn bày tỏ:

'Còn về tính tình, mẹ tôi lúc nắng lúc mưa nhưng mưa thì nhiều hơn. Mưa ở đây là lâu lâu, không phải lâu lâu mà thường xuyên, mẹ tôi ức chế 1 đứa thế là 2 đứa đều bị ăn mắng. Tôi xin nhấn mạnh lại là thường xuyên. Vấn đề là sai việc gì thì khỏi bàn cãi, thấy đứa nào gần hay nhớ tên thì vào làm việc. Nói chung tôi thấy rất khó dự đoán xem đứa nào làm việc.

Nói gì thì nói, mẹ vẫn là người quan tâm, chăm sóc tôi. Bao nhiêu lần, tôi thấy mẹ thức dậy sớm để chuẩn bị quần áo cho tôi. Lúc chuẩn bị mắng thì cả thằng em lẫn thằng anh và cả thằng em tôi thậm chí bố tôi ngủ cũng bị mắng mấy câu: 'Hôi thế, suốt ngày treo treo khó tìm chết đi được, lại còn hôi' nhưng đang mạch cảm động nên tôi sẽ bỏ qua việc bị ăn mắng'.

Không những thế, Bi Béo còn quảng cáo sản phẩm mẹ đang bán và tiết lộ bí mật về thu nhập của mẹ mỗi tháng là 100 triệu đồng.

Bức ảnh chào năm học mới của Bi béo từng gây sốt MXH

Bên dưới bài chia sẻ của bà xã Xuân Bắc, nhiều người bày tỏ sự thích thú của mình với bài văn hài hước này. Hiện bài văn của bé Bi vẫn nhận được nhiều lượt quan tâm, chia sẻ từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news