Tin mới

'Bà mối' Cát Tường sấp mặt trên nền đất khiến dân tình lo lắng

Thứ ba, 19/01/2021, 11:16 (GMT+7)

Đăng tải hình ảnh bị ngã 'sấp mặt', 'bà mối' Cát Tường khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi lo lắng, tuy nhiên cũng có những người bạn sẵn sàng 'bóc mẽ' về sự cố của nữ diễn viên

Mới đây, nữ MC, diễn viên Cát Tường khiến khán giả và bạn bè không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh ngã 'sấp mặt', nằm sõng soài  trên nền đất. Hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý của Cộng đồng mạng.

'Sáng nay, cafe một mình, Sài Gòn chợt te chợt té', Cát Phượng đăng tải trên trang cá nhân. Rất nhanh chóng, đàn em Ốc Thanh Vân và nhiều người hâm mộ lập tức vào hỏi han tình hình và thể hiện sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của bà mối trong Bạn muốn hẹn hò.

Hình ảnh Cát Tường nằm sõng sòi khiến nhiều người lo lắng

Cô còn chụp lại vết thương của mình

Tuy nhiên, một số người bạn, người đồng nghiệp khác lại trêu ngược lại nữ diễn viên bởi cho rằng cô đang 'dàn cảnh' để mô phỏng lại tai nạn mà mình gặp phải. 'Đầu tư chụp hình quá ha', 'Té mà chụp được hình lun há', 'Minh họa ảnh đầu ghê vậy chế'... Trước bình luận của bạn thân, Cát Tường chỉ biết cười trừ.

Nhiều bạn bè nhanh chóng vào bóc mẽ màn dàn cảnh của nữ MC

Cát Tường được đông đảo khán giả yêu mến khi đảm nhiệm vai trò làm 'bà mối' trong chương trình Bạn muốn hẹn hò một thời, song hành cũng với MC Hoài Linh. Lối dẫn dắt tự nhiên, đầy tình cảm của cô đã giúp cho không ít cặp đôi lựa chọn xác định tìm hiểu nhau đến đi đến cái kết hạnh phúc nhất. Hiện tại, dù không còn tham gia dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò nhưng Cát Tường vẫn được mệnh danh là 'bà mối' mát tay nhất của các chương trình hẹn hò.

Cát Tường được mệnh danh là 'bà mối' mát tay

Giờ đây, Cát Tường gặt hái cả thành công trong sự nghiệp với vai trò MC, song song với công việc làm diễn viên

Trước khi được yêu mến với vai trò bà mối, cô từng có sự nghiệp diễn xuất thành công khi tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm truyền hình đình đám của màn ảnh Việt như Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news