Tin mới

Ca sĩ Tân Nhàn bí mật tổ chức đám cưới sau ly hôn, danh tính chú rể được giữ kín

Thứ ba, 19/01/2021, 09:50 (GMT+7)

Không hề lên tiếng về chuyện mình đã ly hôn, ca sĩ Tân Nhàn cũng đã bí mật làm đám cưới và không công khai danh tính cũng như diện mạo của chồng mới.

Thường rất kín tiếng trong chuyện đời tư, việc ca sĩ Tân Nhàn bí mật tổ chức đám cưới đã khiến nhiều người bất ngờ. Lý giải cho điều này, nữ ca sĩ cho biết bản thân không muốn chuyện showbiz làm ảnh hưởng tới gia đình. Cô cho rằng bản thân cũng chỉ là một người bình thường khác và muốn được an yên trong niềm hạnh phúc của chính mình.

Danh tính chồng mới của nữ ca sĩ được giấu kín. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, chú rể sinh năm 1980, là PGS/TS, Viện trưởng của một viện khoa học công nghệ và giảng dạy trong lĩnh vực thể thao.

Trước đó, ca sĩ Tân Nhàn chưa từng thông báo đã ly hôn với chồng cũ là ca sĩ Tuấn Anh. Cả hai quen nhau qua cuộc thi Sao Mai 2005 và kết hôn 2 năm sau đó. Họ có với nhau một cậu con trai 12 tuổi.

Việc ca sĩ Tân Nhàn chia tay ca sĩ Tuấn Anh sau 16 năm chung sống hạnh phúc khiến không ít người bất ngờ. Bởi nhiều năm nay, ca sĩ Tuấn Anh vẫn luôn đồng hành cùng vợ trong nhiều dự án âm nhạc và không ngớt dành những "lời có cánh" cho người vợ của mình. Thậm chí, năm 2019, Tuấn Anh còn đứng sau một dự án âm nhạc của Tân Nhàn với vai trò sản xuất.

Nữ ca sĩ cho biết sẽ ra mắt một MV đánh dấu cho bước ngoặt mới trong cuộc sống. MV có tên Công cha nghĩa mẹ sinh thành sẽ được xây dựng theo phong cách hát xẩm về tình cha mẹ, đạo hiếu.

Sinh năm 1982 tại Hà Nam, Tân Nhàn từng đoạt giải nhất phong cách dân gian tại Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 2005. Hiện Tân Nhàn là Phó Trưởng khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news