Tin mới

Điều ít biết về con trai kín tiếng duy nhất của Táo Y tế Vân Dung

Thứ ba, 19/01/2021, 15:07 (GMT+7)

Ít khi chia sẻ hình ảnh về con trai cưng nhưng mỗi khi nghệ sĩ Vân Dung thể hiện tình cảm với quý tử đều khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Vân Dung là một trong những nghệ sĩ kín tiếng về đời tư trong dàn Táo quân, đó là lý do mỗi khi thông tin về chị được chia sẻ đều nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Nữ nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân kín tiếng, chồng Nam vợ Bắc và có một cậu con trai sinh năm 2001 tên Long Vũ (tên ở nhà là Nhím).

Con trai Vân Dung ngày nhỏ (ảnh internet)

Vì vợ chồng mỗi người một miền nên con trai sống với Vân Dung. Ngày con còn nhỏ khi phải tập Táo Quân, chị vẫn thường đưa con đến trường quay. Có một người mẹ nổi tiếng, được nhiều người yêu mến nên Long Vũ rất hãnh diện và tự hào về mẹ.

>> Xem thêm: Vợ chồng đại gia Minh Nhựa bị chỉ trích vì khuyến khích các con làm trò người lớn

Nếu như các nghệ sĩ chọn cho con trường quốc tế, Vân Dung quyết định dạy con đơn giản, học trường ngoài công lập. Tuy nhiên, đây vẫn là nơi có chất lượng giáo dục tốt với 100% học sinh tốt nghiệp, 80% học sinh đỗ đại học.

Theo mẹ từ những ngày bé xíu, cậu bé Long Vũ ngày nào nay đã lớn phổng phao, trở thành thanh niên tuổi đôi mươi cường tráng, điển trai. Nối nghiệp mẹ, con trai Vân Dung đã thi vào trường Sân khấu Điện ảnh, khoa Diễn viên Kịch.

>> Xem thêm: Chán mặc hở bạo, Ngọc Trinh buông thả bản thân trong bồn tắm thần thái sexy hết nấc

Theo tiết lộ của Vân Dung, mặc dù là con trai nhưng Long Vũ rất tình cảm và thường chia sẻ với mẹ nhiều công việc nhà như giặt giũ, dọn dẹp. Cuộc sống chẳng thiếu thốn gì nhưng Vũ rất biết tiết kiệm cho mẹ.

Cậu bé yêu Từ thiện nên từng cho thuê truyện hay bán ô tô đồ chơi cũ để nộp tiền kế hoạch nhỏ, ủng hộ trẻ em vùng khó khăn. "Nhím rất cá tính, sống tình cảm, hiếu thảo. Đi đâu, ăn gì cũng mua về cho mẹ. Hôm thì ngô xào, hôm thì bánh tráng trộn, hôm thì cháo hay thịt xiên", nghệ sĩ Vân Dung mãn nguyện kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news