Tin mới

Giữa đêm, 'tình cũ' Trường Giang tuyên bố 'bóc phốt' 2 nhân vật đình đám

Thứ ba, 19/01/2021, 08:55 (GMT+7)

Giữa đêm, Quế Vân - tình cũ Trường Giang bất ngờ tuyên bố sẽ "bóc phốt" 2 nhân vật đình đám từng chơi xấu mình.

Cách đây ít giờ, Quế Vân - tình cũ Trường Giang bất ngờ đăng đàn tuyên bố sẽ "bóc phốt" hai nhân vật đình đám: "Mùng 1 Tết năm nay tao sẽ cho 1 hoặc 2 đứa lên sóng đúng giờ giao thừa".

Chia sẻ của Quế Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò về 2 nhân vật mà tình cũ Trường Giang nhắc đến ở đây là gì.

Quế Vân công khai bóc phốt 2 nhân vật từng chơi xấu mình. Ảnh FBNV

Nói về lý do bóc phốt 2 nhân vật này, tình cũ Trường Giang cho biết những người này đã hại và dồn mình vào đường cũng nên quyết sẽ dạy cho một bài học.

Vừa qua, Quế Vân đã đăng tải loạt ảnh cùng bạn trai lên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên cô công khai gương mặt người yêu sau thời gian hẹn hò bí mật, đồng thời tiết lộ người đàn ông này cũng chính là bố của đứa con mà cô đang mang thai.

Quế Vân công khai bạn trai sau thời gian giấu kín. Ảnh internet

Trước đó, vào đầu tháng 11/2020, Quế Vân bất ngờ thông báo mang thai khi đăng ảnh kết quả que thử thai lên trang cá nhân và cảm ơn đã mang thiên thần nhỏ đến với gia đình đúng lúc hạnh phúc nhất khiến cô như vỡ oà.

Trong quá khứ, Quế Vân từng khiến làng giải trí Việt xôn xao khi livstream tố Trường Giang tán tỉnh mình. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn không ngại thừa nhận qua đêm với nam danh hài. Thời điểm đó, ông xã Nhã Phương gặp không ít chỉ trích. Tuy nhiên, nam danh hài chọn cách im lặng. Không chỉ vậy, Quế Vân còn hợp tác cùng Nam Em "tấn công" Trường Giang khiến nam danh hài buộc phải ra mặt lên tiếng.

Quế Vân từng có thời gian tố Trường Giang tán tỉnh mình. Ảnh internet

Sau ồn ào với ông xã Nhã Phương, Quế Vân tiếp tục bị réo tên trong cuộc ly hôn của Việt Anh với vợ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng được minh oan và hoàn toàn trong sạch trong cuộc tình này.

Trải qua những ồn ào tình ái, Quế Vân trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, tình cũ Trường Giang chọn cuộc sống an nhiên, làm cô đồng xinh đẹp, tránh xa thị phi và hạn chế tham gia các sự kiện của làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news