Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 16: Bà Diễm Loan mất trí nhớ, Ngọc lại ‘chơi xấu’ Trí

Thứ ba, 19/01/2021, 14:28 (GMT+7)

Tập 16 Hướng dương ngược nắng hé lộ nhiều chi tiết mới, khán giả "hả hê" khi Trí đã học được cách phản kháng.

Trong tập 16, bà Bạch Cúc đã hỏi chuyện khi thấy Châu có biểu hiện khác lạ. Châu nói dối mẹ, bảo cả hai ăn uống xong rồi lên phố chơi một lúc nên bị mệt. Bà Bạch Cúc không hề biết Kiên đã bỏ rơi Châu trong đúng ngày sinh nhật.

Bà Diễm Loan bị mất trí nhớ sau khi bị ngã. Ảnh: VTV

Trong khi đó, ở công ty, Kiên vẫn phụ giúp bà Bạch Cúc, giữ thái độ lạnh nhạt với Châu nhưng lại bắt đầu tìm cách tiếp cận Trí để hiểu hơn về Minh. Châu hẹn gặp riêng, muốn hiểu lí do Kiên không hẹn hò, không nói chuyện, không ăn uống trong thời gian gần đây. Kiên đòi chia tay nếu không còn tin tưởng nhau. Kiên cho rằng tình yêu không phải sự hàm ơn, đặt câu hỏi liệu Châu đã thực sự yêu bao giờ? Nghĩ lại mọi chuyện, Châu chủ động làm hòa với Kiên.

Ngọc hết lần này tới lần khác bày trò hãm hại Trí. Biết Trí yêu chim, Ngọc đổ thuốc vào nước uống làm chim chết, tỏ ra thích thú khi Trí hét lên. Trí gọi điện cho Minh khóc lóc thì được khuyên bảo cần mạnh mẽ, cứng rắn. Nhận thấy nước uống có mùi lạ, Trí và Ngọc xảy ra xô xát, trong lúc nóng giận, Trí đẩy Ngọc ngã vào tường.

Trí và Ngọc xả ra xô xát. Ảnh: VTV

Còn bà Diễm Loan lúc này như điên dại khi phát hiện bản thân bị người tình lừa 1 tỷ, vô ý trượt chân khiến bà phải nhập viện cấp cứu. Minh tức tốc vào viện thì nhận ra bà bị mất trí nhớ, bao gồm cả việc bị lừa và con trai đã đến sống ở nhà họ Cao. Minh chẳng biết làm thế nào khi mẹ lúc cười lúc khóc. Minh xin nghỉ chăm mẹ, khi Hoàng gọi điện xem có chuyện gì thì cô nàng lại giấu chuyện mẹ bị bệnh.

Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng trên VTV3 vào 21h40 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news