Tin mới

Hương Giang lại bị 'người qua đường' quay lén cảnh thân mật với bạn trai Matt Liu

Thứ ba, 19/01/2021, 19:12 (GMT+7)

Giữa ồn ào bị tố vô ơn, Hương Giang còn bị quay lén cảnh thân mật với bạn trai giữa chốn đông người.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay lén Hương Giang và Matt Liu trong sự kiện diễn ra vào tối ngày 18/11 tại Hà Nội. Dù sự kiện đang diễn ra khá sôi nổi nhưng trong mắt Matt Liu vẫn chỉ chú ý đến một mình Hương Giang.

Nguồn MXH Tik Tok.

Không chỉ tình tứ nhìn bạn gái mà Hương Giang còn được bạn trai người Singapore bày tỏ tình cảm với bạn gái bằng cách nắm tay, hôn môi cực tình. Mặc những ồn ào của sự kiện, cả hai vẫn thoải mái nói chuyện với nhau và trao nhau những cái nhìn đằm thắm.

Cũng trong đoạn video này, Matt Liu còn liên tục táy máy tay chân khi chạm vào cổ trêu bạn gái khiến nhiều người thích thú. Dường như những ồn ào xung quang thậm chí là thị phi đời tư trong những ngày gần đầy không ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi này.

Hương Giang và Matt Liu thoải mái thân mật bên nhau.

Trước đó, sau khi Hương Giang phát biểu trên sân khấu xong thì Matt Liu đã rất ga lăng với người yêu khi đến gần sân khấu để đỡ bạn gái xuống. Điều này khiến không ít FA phải ghen tỵ.

Hình ảnh thân mật của Matt Liu và Hương Giang khiến nhiều người ghen tỵ. Ảnh Kenh14

Từ năm ngoái đến năm nay, Hương Giang liên tục vướng vào ồn ào đời tư. Sau ồn ào bị anti-fan tẩy chay, Hương Giang lại gặp thị phi về chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ do cô giữ vai trò sản xuất bất ngờ bị lộ kết quả trước khi lên sóng chính thức. Chưa hết nóng thì hoa hậu chuyển giới 2018 lại bị quản lý cũ tố vô ơn và cướp mối quan hệ với Lukkade.

Hương Giang luôn có Matt Liu ở bên sau những ồn ào đời tư.

Dù bạn gái gặp nhiều sóng gió nhưng Matt Liu vẫn luôn theo dõi mọi động thái của bạn gái và sẵn sàng ở bên đồng hành và làm chỗ dựa cho người yêu mình trước những sóng gió thị phi của làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu