Tin mới

Mới 3 tháng tuổi, ái nữ nhà Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã chiếm spotlight của bố mẹ, lại còn bị đòi cả cát-xê riêng

Thứ ba, 19/01/2021, 16:08 (GMT+7)

Không hổ danh là em bé hot nhất nhì của làng giải trí Việt, chỉ với một khoảnh khắc nằm đáng yêu của Winnie, cô bé đã chiếm trọn spotlight của bố mẹ trên bìa tạp chí.

Kể từ sau khi hạ sinh con gái đầu long Winnie, cô bé thường xuyên được bố mẹ cho 'lên sóng'. Đặc biệt, loạt hình ảnh công khai diện mạo ái nữ đồng lòng của cặp đôi khiến dân tình hết sức thích thú. Có thể thấy, mới 3 tháng tuổi mà bé Winnie đã rất cứng cáp, mũm mĩm, đáng yêu, chính vì vậy không ngoa khi nói rằng ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng là em bé hot nhất nhì của làng giải trí ở thời điểm hiện tại.

Vẻ đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Mới đây, xuất hiện trên trang bìa tạp chí, công chúa nhỏ nhà Đông Nhi cũng đã chứng minh bản thân không hề kém cạnh với bố mẹ là những ngôi sao đình đám.

Trong khi bố mẹ diện đồ hiệu, ăn mặc sang chảnh thì bé Winnie chỉ cần một khoảnh khắc nằm ngủ ngon lành thôi cũng chiếm trọn spotlight. Bên dưới bình luận, một người bạn của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thằng liền vào chọc đôi vợ chồng rằng nên trả cát-xê cho con gái. Thấy thế, giọng ca Khóc cũng gật gù đồng ý vì... con nhiều like hơn cả bố mẹ.

Hình ảnh 'cực phẩm' của cô bé Winnie trên tạp chí đầu năm

Dân tình đòi Đông Nhi trả cat-xe cho cô con gái nhỏ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được fan hâm mộ ưu ái gọi là 'cặp đôi vàng' của showbiz Việt.Cả hai có mối tính kéo dài hàng thập kỷ và khiến nhiều người trầm trồ với hôn lễ thế kỷ. Vào tháng 10 vừa qua, bé Winnie chào đời đã đánh dấu một mốc quan trọng trong tình yêu của cặp đôi. Cô bé được bố mẹ yêu chiều hết nấc với hàng loạt khoảnh khắc chăm con được chia sẻ trên mạng xã hội.

Với nữ Ca sĩ Đông Nhi, sau khi sinh cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, khiến dân tình trầm trồ. Thời gian gần đây, bà xã Ông Cao Thắng cũng đã có sự quay trở lại với công việc khi nhận show trở lại và cùng Ông Cao Thắng tham gia sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news