Tin mới

Ngô Kiến Huy tiết lộ quá khứ bị lừa dối, mất mát nhiều điều mới tỉnh ngộ hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ ba, 19/01/2021, 10:51 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy tiết lộ về chuyện tình cảm trong quá khứ sau khi hơn 3 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Ngô Kiến Huy xuất hiện trong chương trình talkshow đầu tiên do Sam sản xuất. Vốn được biết đến là đôi bạn thân thiết hàng thập kỷ nay, Ngô Kiến Huy và Sam vẫn luôn hỗ trợ nhau trong các dự án.

Ngô Kiến Huy xuất hiện trong sự kiện của Sam. Ảnh internet

Trong lần tham gia này, Ngô Kiến Huy đã tiết lộ về chuyện tình trong quá khứ. Theo đó, Ngô Kiến Huy kể rằng lúc còn trẻ, anh từng nghĩ sự nghiệp không quan trọng nên dốc vào yêu đương và nghĩ rằng đó là hạnh phúc nên cứ say đắm trong những cảm giác được yêu. Nhưng sau nhiều lần bị lừa dối và mất mát thì mới dần tỉnh ngộ.

Chia sẻ của Ngô Kiến Huy không ít người bất ngờ. Dường như sau khi đứt gánh mối tính hơn 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy rất hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Ngô Kiến Huy chia sẻ về chuyện tình cảm trong quá khứ. Ảnh internet

Ngô Kiến Huy vốn được biết đến là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt. Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát hay mà Ngô Kiến Huy còn rất được yêu thích với vai trò là MC, diễn viên. Thời gian gần đây, NGô Kiến Huy liên tục đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc và gây được ấn tượng rất lớn. Việc liên tục đưa ra nhiều MV của Ngô liến Huy không chỉ phá bỏ lời nguyền ca sĩ 1 hit mà anh còn không để mình thụt lui so với nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Trong khi con đường sự nghiệp ngày càng thăng hoa thì đời tư lại khá nhiều ồn ào. Ngoài việc có con riêng với em gái Thanh Thảo nhưng không thừa nhận thì Ngô Kiến Huy còn có mối tình gần thập kỷ với Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, cả hai cũng đã chia tay hơn 3 năm. Sau khi đường ai nấy đi, Khổng Tú Quỳnh thì cũng đã có tình mới còn Ngô Kiến Huy dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò với một số mỹ nhân Việt như Sam, Kim Thành,...nhưng nam ca sĩ đã phủ nhận và khẳng định vẫn đang phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news