Tin mới

Người đẹp khiến Đàm Vĩnh Hưng 'bất chấp' có được, Quang Lê đắm đuối bị bóc mẽ thích 'câu giờ'

Thứ ba, 19/01/2021, 14:12 (GMT+7)

Người đẹp từng khiến Đàm Vĩnh Hưng 'bất chấp mọi thứ' để có được cũng là mỹ nhân khiến Quang Lê say đắm bất ngờ bị đồng nghiệp 'bóc mẽ' thích câu giờ.

Theo đó, người đẹp Hà Thanh Xuân từng đạt giải tiếng hát truyền hình TP HCM 2005 và hiện đang là giọng ca Bolero đang được yêu thích nhất tại trung tâm Thúy Nga.

Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Ảnh: Facebook

Xuất hiện trong chương trình mới đây, người đẹp cũng đã chia sẻ chân thành về 'mối lương duyên' cùng nam ca sĩ.

>>Xem thêm: Thực hư về mối quan hệ rạn nứt giữa Vân Sơn, Hoài Linh: Nguồn cơn lại bắt nguồn từ cố NS Chí Tài

Cả hai được cho biết đã quen biết nhau từ lâu và Quang Lê không chỉ là người bạn mà còn là người anh và tri kỷ đã giúp đỡ cô trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật.

Cả hai từng tham gia vào liveshow của Đàm Vĩnh Hưng và Hà Thanh Xuân chính là gương mặt 'đo ni đóng giàu' cho vai Thanh Nga sau nhiều năm anh tiến hành tìm kiếm.

Hà Thanh Xuân từng là nhân tố ấn tượng khi xuất hiện tại chương trình. Ảnh: Facebook

Đàm Vĩnh Hưng thậm chí đã rớt nước mắt khi tìm được Hà Thanh Xuân và nghĩ bụng dù mình có trả giá bao nhiêu cũng phải mời bằng được cô ấy.

Góp mặt trong Sàn đấu ngôi sao (tập 3) với chủ đề Tuyệt phẩm Bolero, Hà Thanh Xuân tham gia đấu vói đội của Triệu Long và Lê Nam.

Tuy nhiên, tưởng rằng sở hữu lợi thế với sở trường dòng nhác Bolero, không ngờ rằng Hà Thanh Xuân lại khiến nhiều người phải 'đổ mồ hôi hột' và đặt ngay cho biệt danh 'nữ hoàng câu giờ' vì vẫn mãi không ra được một đáp án chốt.

Tưởng rằng đây là nhân tố đắt giá khiến Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng bất chấp có được nhưng cuối cùng Hà Thanh Xuân lại khiến nhiều người chán nản vì trình độ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news